Tin tức

NH78 Rodney Serra- Bản custom theo phong cách tối giản

NH78 là một dự án đầy đam mê đến từ khối óc và bàn tay của Rodney Serra. Là một kiến ​​trúc sư, Serra luôn muốn học hỏi thêm những kỹ năng mới. Anh đã miệt mài nghiên cứu những kiến thức mới và sử dụng để hoàn thành dự án này. 

NH78 — viết tắt của Night Hawk được lấy nền tảng từ Yamaha GTS 1000. Tất nhiên, một tính năng đáng chú ý của GTS 1000 khi nó xuất xưởng tại nhà máy Yamaha là việc trang bị hệ thống giảm xóc Rotationally Advanced Design Development của James Parker ở phía trước  như đã thấy trong mẫu Yamaha Morpho concept trước đó.

Chi tiết về NH78 custom theo phong cách tối giản

Xe có kiểu lái giúp đưa trọng tâm của xe xuống thấp hơn. Đây được coi là một điểm cộng lớn trong thiết kế của một chiếc xe máy. 

Mặc dù tổng RADD-ness của xe tự động làm cho thiết kế trở nên nổi bật. Ngoài ra, ta khó tìm thấy nhiều điểm tương đồng về hình ảnh giữa NH78 và chiếc xe nguyên bản. Việc sử dụng tông màu xám duotone mờ trên tất cả các chi tiết của thân xe rất phù hợp. Làm nổi bật ý tưởng về một chiếc xe luôn biến mất trong màn đêm. Tuy nhiên, khung màu cam và lò xo giảm xóc lại gây chú ý, thu hút mọi anh nhìn

Related Post

Trong khi GTS 1000 có đầy đủ các cạnh cong ở vài vùng nổi bật, thì NH78 lại có góc cạnh rõ ràng ở mọi góc quay. Làm ta liên tưởng tới những chiếc xe máy trong Play Station 2 như được đem ra đời thực vậy.

Bộ la-zăng màu đen mờ trên NH78 là điểm nhấn phù hợp. Hài hoà với tông màu xám và cam chủ đạo trên toàn bộ phần còn lại của xe. Đặc biệt, màu cam quanh phần trước bình xăng có chức năng giống như một sọc gai màu tương phản.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen