Tin tức

Ninja ZX-25R SE vừa trình làng tại Thái Lan

Phiên bản Ninja ZX-25R SE lần này sẽ được trang bị màn hình kỹ thuật số mới, đồng thời tinh chỉnh lại hệ thống xả khí.

Khi nhắc đến xe sportbike, những biker kỳ cựu sẽ nghĩ ngay đến bộ động cơ in-line 4 quen thuộc. Tuy rằng thế hệ xe sportbike hiện đại đa số đều được trang bị động cơ V4 ưu việt hơn. Nhưng những chiến mã sở hữu bộ động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, với tiếng pô gầm rú cực chất sẽ luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu xe.

Trong thế giới mô tô tập trung nhiều vào hiệu năng. Một mẫu nhấn mạnh vào trải nghiệm lái sẽ là làn gió tươi mát đầy thú vị. Kawasaki Ninja ZX-25R đã làm rất tốt nhiệm vụ ấy. Xe trở thành một chiếc sportbike được yêu thích nhất ở các quốc gia châu Á. Với phiên bản 2023, Kawasaki đã trình làng dòng Ninja ZX-25R SE tại thị trường Thái Lan.

Related Post

Thông tin chi tiết về Ninja ZX-25R SE

Tinh chỉnh theo hướng hiện đại, Ninja ZX-25R SE đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải ở châu Á. Biến thể SE sử dụng hệ thống xả khí được tái thiết kế, giúp giảm bớt lượng khí thải. Xe đồng thời cũng sở hữu màn hình kỹ thuật số mới sử dụng tấm nền TFT. Hệ thống đèn báo nay cũng được trang bị LED.

Đi kèm với đó là công nghệ kết nối các thiết bị thông mình. Người dùng Ninja ZX-25R SE có thể thay đổi thông số của xe thông qua ứng dụng Rideology. Hệ thống phuộc trước cũng được cải tiến ít nhiều, cho cảm giác lái mượt mà. Đáng tiếc là khác với dòng ZX-25RR, xe không được trang bị quickshifter.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen