Categories: Tin tức

Z650RS được nâng cấp hệ thống xả Yoshimura mới

Chiến mã Z650RS mới ra mắt gần đây là một trong những mẫu xe sang trọng nhất trong toàn bộ các dòng xe của Kawasaki. Tiếp bước người anh lớn Z900RS, Z650RS lấy cảm hứng từ chiếc Z1 biểu tượng của hãng xe Nhật Bản. 

Các sản phẩm tân cổ điển đến từ Big Four đều chắc chắn sẽ thành công. Và Z650RS cũng không phải là ngoại lệ. Vì thế, các công ty phụ tùng aftermarket sẽ tập trung phát triển những phụ kiện chất lượng cho xe.

Những thương hiệu nổi tiếng như SW-Motech và Akrapovic đều đã ra mắt loạt phụ kiện dành cho Z650RS. Lần này, công ty chuyên độ xe Nhật Bản Yoshimura đã mang đến cho Z650RS một diện mạo cổ điển hơn với hệ thống xả hoàn toàn mới. Được gọi tên là “Mechanical Bent Straight Cyclone”. Đây là hệ thống ống xả được cách điệu để trông giống như một chiếc Z1 nguyên bản. Mặc dù có vẻ ngoài cổ xưa, sản phẩm lại sở hữu những tính năng hiện đại nhất. Đồng thời đáp ứng các quy định khí thải mới nhất.

Thông tin chi tiết về Mechanical Bent Straight Cyclone trên Z650RS

Điều đầu tiên bạn nhận thấy là các ống lớn của nó được hoàn thiện bằng màu đen mờ. Phần đầu hệ thống xả kết hợp liền mạch với thân xe. Phần đuôi là một đường ống dày và thẳng giúp cho chiếc xe trở nên gọn gàng. Ra mắt tại Yoshimura Meeting 2022, hệ thống xả này nằm trong dàn phụ kiện retro dành cho Z650RS/Z900RS. Hiện tại, hệ thống ống xả vẫn đang được hoàn thiện lần cuối, dự kiến ra mắt vào 1/2023. 

Related Post

Đi sâu vào chi tiết hơn, Mechanical Bent Straight Cyclone của Yoshimura được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nó được trang bị một bộ chuyển đổi xúc tác Duplex Shooter. Về cơ bản là là một buồng phụ  tối ưu hóa dòng khí thải để có hiệu suất tốt hơn.

Theo trang tin Young Machine, thiết kế của hệ thống ống xả đã khá hoàn thiện. Nhưng một số tinh chỉnh nhỏ vẫn đang được thực hiện lần cuối trước khi ra mắt. 

Mechanical Bent Straight Cyclone sẽ rẻ hơn hệ thống xả tương tự được thiết kế cho Z900RS. Hệ thống xả của Z900RS đang được bán lẻ với giá 195.800 Yên (tương đương 32,7 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen