Tin tức

KTM mở bán 1290 Super Duke RR phiên bản đặc biệt với số lượng cực giới hạn

Sẽ chỉ có 500 chiếc 1290 Super Duke RR Limited Edition được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. 

Tháng trước, mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về một siêu xe của KTM. Và các fan hâm mộ đã không phải chờ đợi lâu. Vừa qua, KTM đã chính thức xác nhận một phiên bản giới hạn 1290 Super Duke RR sẽ được mở bán ngay trong tháng 4 này.

Thiết kế chi tiết của 1290 Super Duke RR

Điểm nổi bật nhất của 1290 Super Duke RR chính là các chi tiết quan trọng được làm bằng carbon. Từ kính chắn gió, dè trước cho đến khung phụ đều được tạo nên từ vật liệu cao cấp này. Ngoài ra, mâm xe được rèn nguyên khối giúp tăng độ bền và giảm trọng lượng đi đáng kể. Nhờ đó, 1290 Super Duke RR có cân nặng chỉ là 180 kg, khá nhẹ trong phân khúc xe PKL. 

Xe được trang bị bộ lốp Power Cup 2 đến từ hãng sản xuất Michelin danh tiếng. 

Tổng thể, 1290 Super Duke RR mang thiết kế thể thao đặc trưng của các mẫu xe đua hiện đại. Dù là một mẫu PKL hạng nặng, xe vẫn giữ được vẻ ngoài gọn gàng, linh hoạt và sắc bén.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Đúng với tính chất một siêu xe thể thao, 1290 Super Duke RR sở hữu một hiệu năng đỉnh cao. Xe được trang bị động cơ LC8 V-twins, có dung tích 1.301 cc. Có thể sản sinh công suất 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 140 Nm. Tuy vậy, điểm nổi bật nhất trên 1290 lần này lại nằm ở những nâng cấp ở hệ thống phuộc. 

Xe sử dụng phuộc trước WP APEX PRO 7548 có thể điều chỉnh được. Phuộc WP APEX PRO 7117 được dùng cho thanh giảm chấn, giúp ổn định tay lái theo chiều ngang. Phuộc sau APEX PRO 7746, được chế tạo đặc biệt dành riêng cho xe. 

Với hệ thống pô, KTM sử dụng pô titan được sản xuất bởi Akrapovič, chụp pô được làm từ carbon.

Theo dự kiến, xe sẽ được bán ra lần đầu tiên vào ngày 8/4 tại thị trường Châu Âu. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: dukektmtop