Tin tức

GTV – Xe Vespa mới ra mắt tại EICMA 2022

Với nhiều công nghệ, thiết kế và phong cách mới, Vespa đã ra mắt mẫu xe thể thao nhất của hãng – GTV – tại EICMA 2022. Đây sẽ là một cú refresh dành cho mẫu xe đã được phát hành lần đầu tiên vào năm 2006. GTV 2023 bổ sung hàng loạt cải tiến về hiệu suất, kiểu dáng và công nghệ. Tất cả tạo nên GTV một trong những mẫu xe đáng mơ ước nhất trong toàn bộ dòng xe Vespa. 

Các công nghệ đáng chú ý khác bao gồm đèn pha LED, khởi động không cần chìa khóa. Cũng như hộp thiết bị kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo với thiết kế của xe tay ga. Cụm đồng hồ mới được gắn vào ghi đông thông qua một giá đỡ được gia công bằng tay. Tích hợp tính năng kết nối điện thoại thông minh Bluetooth thông qua hệ thống kết nối Vespa MIA. GTV cũng có bộ la-zăng hợp kim năm chấu được thiết kế lại.

Thông tin chi tiết về Vespa GTV 2023

Về mặt hiệu năng, GTV có nhiều điểm chung so với Vespa Sei Giorni 300. Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 278cc. Với công suất 23,8 mã lực, 300 HPE là động cơ mạnh nhất của Vespa hiện đang sản xuất. Những yếu tố bổ sung cho mức hiệu suất nâng cao của GTV là các thiết bị điện tử hỗ trợ người lái như kiểm soát lực kéo ASR và ABS.

Related Post

Vespa GTV 2023 mang phong cách Sei Giorni rất được ưa chuộng và thêm một chút màu cam năng động. Xe được thiết kế theo phong cách Faro Basso, hay còn gọi là thiết kế đầu xe thấp. Làm nổi bật những đường nét thể thao và bóng bẩy của chiếc xe tay ga. Phối màu Beige Avvolgente Opac có các điểm nhấn cam sắc nét chạy chéo trên nền sơn màu be. Nhờ đèn pha được đặt thấp, Vespa có thể giữ cho tay lái của GTV lộ ra ngoài. Cuối cùng, một kính chắn gió nhỏ sơn màu cam hoàn thiện phần đầu xe.

Vespa GTV 2023 có yên hai tông màu độc đáo đi kèm với seat cowl có thể tháo rời. Khi tháo seat cowl, GTV có đủ chỗ hai người ngồi một cách thoải mái. Để giữ cho phần đuôi xe được sắp xếp hợp lý, GTV có một tay nắm nhỏ phía sau yên.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen