Sự kiện

Givi Việt Nam tổ chức ngày hội tri ân khách hàng tại Givi Point Quận 7

NGÀY TRI ÂN KHÁCH HÀNG GIVI – GIVI CUSTOMER DAY là sự kiện đặc biệt được GIVI tổ chức định kỳ; chào đón tất cả khách hàng gần xa đến tham dự. sự kiện này đã diễn ra vào ngày Chủ Nhật 18/10/2020 vừa qua tại Givi Point Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

GIVI POINT là chuỗi hệ thống các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới, kinh doanh sản phẩm thuộc các thương hiệu GIVI, HEVIK, KAPPA.

Dựa vào kinh nghiệm bán hàng trong nhiều năm, GIVI POINT luôn chào đón và đáp ứng được mọi nhu cầu của người đi xe máy, từ những khách hàng nghiệp dư cho tới khách hàng chuyên nghiệp.

Với danh sách hàng trăm sản phẩm, GIVI POINT sẽ thoả mãn được tất cả các nhu cầu từ những khách hàng đam mê xe hai bánh, từ phụ kiện xe cho tới quần áo bảo hộ.

Các khách hàng khi đến với sự kiện GIVI CUSTOMER DAY sẽ được:

– Tư vấn, kiểm tra, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí.
– Cập nhật các sản phẩm mới
– Thưởng thức cafe, bánh ngọt miễn phí
– Đặc biệt, quý khách sẽ có cơ hội nhận những quà tri ân đặc biệt khi đến tham quan và mua hàng

Địa chỉ  GIVI POINT QUẬN 7:

A003 KP Hưng Vượng 1, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7

GIVI Việt Nam và chiến lược bán hàng tận tâm

Sau nhiều năm không ngừng phát triển, GIVI đã trở thành một Công ty “360 độ”. Chúng tôi luôn cố gắng kết nối; lắng nghe và tìm hiểu mọi nhu cầu từ phía khách hàng – vốn là người sử dụng sản phẩm. Để có thể hiểu được nhu cầu của họ, những trào lưu mới hoặc sự thay đổi từ thị trường.

Related Post

Chúng tôi vẫn tin rằng mặc dù thế giới kinh doanh của chúng tôi ngày nay phát triển theo hướng bán hàng điện tử. Nhưng chúng tôi hoàn toàn nhận thức được rằng lĩnh vực của chúng tôi nằm ở giữa nhu cầu và đam mê; vẫn đòi hỏi mạnh mẽ sự hiện diện và tình cảm trên thị trường. Do đó, trách nhiệm của chúng tôi là hợp tác với các đại lý và mạng lưới đối tác; để nâng cao chất lượng dịch vụ. Và sự quan tâm mà chúng tôi dành cho khách hàng sử dụng cuối cùng.

Do đó, GIVI POINT là kết quả từ đạo đức trong kinh doanh và tâm huyết ấy. Nó không chỉ cho phép chúng tôi tham gia trực tiếp vào việc bán hàng; mà còn trở thành cầu nối để hiểu và đi sâu vào việc phân phối sản phẩm; cùng sát cánh sẻ chia với toàn bộ hệ thống các Đại lý

Làm được điều này không chỉ có tác động duy nhất đến tình hình kinh doanh; mà quan trọng nhất là sẽ đem lại chất lượng dịch vụ tốt hơn đến các khách hàng của chúng tôi.

Givi Vietnam

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn