Tin tức

Lambretta giới thiệu những mẫu mới nhất tại EICMA 2022

Tại EICMA 2022, Lambretta sẽ đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập bằng việc trình làng một loạt các mẫu xe mới đầy phong cách. Lambretta X125 là sự bổ sung đầu tiên cho dòng sản phẩm của hãng. Bên cạnh đó là G350, mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu đến từ Ý.

Thông tin chi tiết về Lambretta X125

Lambretta X125 được thiết kế như một chiếc xe sử dụng trong đô thị, sở hữu đường nét thể thao. Gợi nhớ đến phong cách cổ điển của những chiếc Lambretta huyền thoại trong quá khứ. Các đường hình kim cương được sáng tạo trên các mặt thép giúp giữ được cái hồn của Lambretta. Yếu tố này giúp cho chiếc xe trở nên khác biệt với những mẫu xe có xu hướng hiện đại hoá ở thời điểm hiện tại.

Lambretta X125 có khung gầm liền khối hình ống bằng thép tích hợp gác chân, tấm chắn ở hai bên. Hệ thống phuộc trước nguyên bản với ghi đông kép và giảm xóc đôi. Phanh đĩa trước và sau với công nghệ ABS chống bó cứng phanh. Đèn pha full LED và hệ thống khởi động không cần chìa khóa. 

Về sức mạnh, xe có động cơ phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng, bốn kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 124cc của Bosch. Xe có thế sản sinh công suất 14,3 mã lực tại 9.500 vòng / phút.

Related Post

Thông tin chi tiết về Lambretta G350

G350 chiếm vị trí hàng đầu trong dòng sản phẩm cao cấp của Lambretta. Ý tưởng và phong cách của Lambretta G350 được hình thành bởi Walter Scheffrahn và Peter Beselin.

Khung xe truyền thống G-Special gồm cấu trúc thép liền khối, tấm dàn áo hai bên có thể thay thế. Về sức mạnh, xe có một động cơ 330cc, làm mát bằng chất lỏng, bốn thì, bốn van. Động cơ sản sinh công suất 27 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng / phút. Được truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số CVT tiêu chuẩn. 

Mặc dù là chiếc tay ga ngoại hình cổ điển, nhưng nó cũng bao gồm các chức năng hiện đại. G350 được trang bị một màn hình TFT lớn với đầy đủ màu sắc. Ngoài ra, xe có cốp khá rộng ở dưới yên xe, bên cạnh đó xe còn có cổng sạc USB và đèn LED xung quanh khá ấn tượng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen