Tin tức

Husqvarna 2021 FS 450 – giữ lại những ưu điểm, nhiều nâng cấp đáng giá

Husqvarna vừa giới thiệu phiên bản mới của FS 450 – một mẫu supermoto cực kỳ mạnh mẽ và linh hoạt. Xe nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng hiệu năng vượt trội, dành cho những đường đua địa hình. Phiên bản mới lần này không có nhiều thay đổi về ngoại hình, nhưng lại được nâng cấp mạnh về trải nghiệm cầm lái.

Những thay đổi nổi bật trên 20201 FS 450

Thay đổi quan trọng nhất phải kể đến đó chính là về hệ thống phuộc xe. Toàn bộ phuộc được nâng cấp toàn diện, giúp gia tăng độ mượt mà khi điều khiển xe. 

FS 450 được trang bị phuộc WP XACT, cùng với lò xo nén đến từ AER. Bên cạnh đó là hệ thống van giảm xóc mới, đem lại hiệu năng ổn định hơn. Việc sử dụng trục xe 22mm mới cũng giúp gia tăng khả năng tương tác với phuộc. Ở bánh sau, phuộc WP XACT sử dụng chốt liên kết ma sát thấp, tăng cường khả năng bám đường. 

Related Post

Cùng với hệ thống phuộc, chiều dài cơ sở xe cũng giảm đi 7mm so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này hỗ trợ người điều khiển xe vào cua được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, xe được trang bị yên xe mới, với độ bám tốt hơn.

Thông tin về hiệu năng và thông số kỹ thuật của xe

FS 450 sử dụng động cơ SOHC xi lanh đơn, với dung tích 450cc. Có thể sản sinh công suất lên đến 63 mã lực. Xe có trọng lượng 102.8kg, trang bị hộp số 5 cấp đến từ hãng Pankl Racing Systems. Các thành phần nổi bật khác gồm có khung phụ carbon, côn thủy lực Magura, vành Alpina, lốp Bridgestone…

Ngày ra mắt và giá bán

Xe sẽ được trưng bày tại các showroom từ tháng 10/2020, với giá bán khởi điểm từ 11.299$.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen