Công nghệ, Giá & Khác

Benelli ra mắt xe điện giống TNT135 truyền động bằng dây đai , có số lùi

Hãng Benelli vừa tung ra phiên bản sử dụng động cơ điện TNT 135 tại Mỹ, với tên gọi CSC Motorcycles City Slicker. Giá bán được công bố là 2.495 USD ( khoảng 58 triệu đồng ).

Phần thiết kế bên ngoài không khác so với TNT135. City Slicker sử dụng một động cơ điện tạo ra công suất cực đại 4,2Hp. Cung cấp nguồn năng lượng cho động cơ là khối pin 72V. Thời gian sạc đầy khối pin này khoảng 7 tiếng.

City Slicker có thể vận hành trong quãng đường khoảng 100 km ( 35 km/h ) hoặc 60 km ( 60 km/h ). Maxpseed mà City Slicker có thể đạt được là 75km/h.


.Sơn Tùng M-TP mang xe điện Impes của VINFAST vào MV mới ra mắt

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?


Tổng quan Benelli City Slicker

Thừa hưởng thiết kế của đàn anh Benelli TNT135 ;  City Slicker có bộ vành12 inchs,kích thước lốp trước 110/70, phía sau là 120/70. Trọng lượng xe là 100 kg .

Hệ thống phanh dĩa 2 piston ở phía trước ; đường kính đĩa phanh 220mm . Phía sau là phanh 1 piston; đường kính đĩa phanh 190mm.

Related Post

Màn hình LCD đơn sắc hiển thị đầy đủ các thông tin về dung lượng pin, tốc độ, nhiệt độ .

Ở vị trí thùng xăng ở nguyên bản TNT135 đã được chuyển thành hộc chứa đồ . Hộc này chỉ để vừa các vật dụng nhỏ gọn di động; kèm cổng sạc USB .

Đặc biệt , City Slicker sử dụng truyền động dây đai ( curoa ) khá độc đáo . Benelli cũng thêm tính năng chuyển qua số lùi , thuận tiện cho các chỗ đỗ xe chật hẹp .

Ảnh : paultan.org


Benelli City Slicker Gallery :

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn