Tin tức

Super Meteor 650 trình làng tại EICMA 2022

Cuối cùng thì, tại sự kiện EICMA 2022, Royal Enfield đã trình làng siêu phẩm Super Meteor 650 đẳng cấp, được các biker chờ đợi bấy lâu.

Vài năm trước, bộ đôi 650 của Royal Enfield đã tạo tiếng vang lớn khi vừa ra mắt. Cả 2 mang đến sự cá tính, phong cách và chất lượng hoàn thiện không thể chê vào đâu được. Các fan hâm mộ đang rất mong chờ các phiên bản tiếp theo cũng sẽ tiếp nối những gì Royal Enfield đã đạt được. 

Thời gian gần đây, Royal Enfield đang tập trung nguồn lực cho việc ra mắt các dòng 350cc mới. Mặc dù những mẫu xe này rất được đón nhận, người hâm mộ vẫn tự hỏi khi nào những chiến mã RE hạng nặng mới xuất hiện. Cuối cùng thì, tại sự kiện EICMA 2022, Royal Enfield đã trình làng siêu phẩm Super Meteor 650 đẳng cấp, được các biker chờ đợi bấy lâu.

Thông tin chi tiết về Super Meteor 650

Xe vẫn sử dụng hệ thống động cơ uy tín, đáng tin cậy đã có trên phiên bản tiền nhiệm. Đây là động cơ 2 xi lanh song song, dung tích 648cc từng xuất hiện trên Continental 650/INT 650. Super Meteor 650 có thể đạt công suất 47 mã lực tại vòng tua máy 7,250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 52 Nm tại vòng tua máy 5,650 vòng/phút.

Related Post

Về thiết kế, xe vẫn mang những đặc điểm truyền thống đã làm nên chất riêng của Royal Enfield. Tuy nhiên, một vài thay đổi đã được áp dụng để nâng tầm ngoại hình. Super Meteor 650 nay trang bị phuộc ngược phía trước, đèn chiếu sáng sử dụng LED. Đây là lần đầu tiên những chi tiết này xuất hiện trên chiếc Royal Enfield cổ điển. 

Xe được trang bị bánh trước 19 inch, bánh sau 16 inch, lốp không săm. Hệ thống phanh kết hợp giữa phanh đĩa đơn 320mm phía trước và 300mm ở sau. Chiều cao yên xấp xỉ 740mm, tiêu chuẩn đối với một chiếc cruiser.

Khi ra mắt, Super Meteor 650 sẽ có 2 phiên bản: Standard và Tourer. Cùng với đó là 3 họ màu sắc: Astral (3 màu), Interstellar (2 màu) và Celestial (2 màu).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen