Categories: Tin tức

Tucano Urbano giới thiệu áo gió Flowmotion mới

Chiếc áo gió mới mang tên Flowmotion từ thương hiệu Tucano Urbano với thiết kế thời tran hấp dẫn và chú trọng vào sự thoải mái.

Trong những ngày nóng bức, việc mặc đồ bảo hộ lái xe mô tô có thể trở nên khó chịu. Các nhà sản xuất đồ bảo hộ đã cho ra đời các sản phẩm dành riêng. Để giữ cho người lái mát mẻ khi lái xe trong thời tiết nóng. Những sản phẩm này thường được làm từ chất liệu vải nhẹ, thoáng khí. Giúp tạo sự thông thoáng và thoải mái.

Một trong số đó là chiếc áo gió mới mang tên Flowmotion từ thương hiệu Tucano Urbano. Với thiết kế thời trang và hấp dẫn, hãng trang bị Italy đã tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn. Đồng thời giúp người dùng thoải mái di chuyển trong thành phố và thậm chí những chuyến hành trình xa.

Thông tin chi tiết về Tucano Urbano Flowmotion

Về cấu trúc, áo gió Flowmotion của Tucano Urbano có kiểu dáng cổ điển theo phong cách áo khoác bomber. Tất cả được làm từ chất liệu vải lưới 3D. Chất liệu nhẹ và thoáng khí này cũng có tính năng chống trầy xước để tăng cường độ an toàn. Áo gió được trang bị bộ bảo hộ nhẹ và thoáng khí ở vai và khuỷu tay. Các bộ bảo hộ này sử dụng công nghệ CPS Aerosoft. Giúp giảm tác động hiệu quả mà vẫn giữ trọng lượng nhẹ và thông thoáng. Nhờ các tính năng này, áo gió này đã đạt tiêu chuẩn PPE hạng AA. Đảm bảo cung cấp sự bảo vệ an toàn tốt nhất.

Related Post

Flowmotion còn có lớp lót lưới nhẹ hút ẩm giúp giữ cho người sử dụng thoải mái khi lái xe. Nếu thời tiết trở lạnh, có thể tháo rời phần chống gió. Áo còn được trang bị nhiều túi ngoài và trong tiện dụng. Tucano Urbano cung cấp áo gió Flowmotion dành cho cả nam và nữ. Với tùy chọn màu sắc bao gồm xanh, đen và vàng cho nam, và đen và vàng cho nữ.

Giá bán lẻ của áo gió Flowmotion mới của Tucano Urbano là 159,90 Euro, khoảng 4,2 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen