Categories: Tin tức

Simple Energy ra mắt xe máy điện Simple One

Simple One là một mẫu xe điện với sức hấp dẫn đến từ sự tối giản, hiệu năng ổn định, dễ sử dụng và chăm sóc.

Xe điện hai bánh đang thu hút sự quan tâm lớn, đặc biệt là ở các nước châu Á. Thị trường đang chứng kiến xuất hiện nhiều lựa chọn mới và giá cả phải chăn. Mang lại những phương án di chuyển tiết kiệm và bền vững hơn cho người đi làm. Một trong số đó là mẫu xe ga điện Simple One mới. Như tên gọi đã cho thấy, sự hấp dẫn của nó nằm trong sự tối giản.

Simple Energy đã mất gần hai năm để đưa chiếc xe ga này vào sản xuất. Mặc dù đã có nhiều đối thủ trên thị trường, hãng quyết tâm khẳng định chất lượng của One.

Thông tin chi tiết về Simple One

Xe ga điện One sở hữu thông số ấn tượng, công suất tối đa 8,5 kilowatt. Mô-men xoắn cực đại 72 Newton-mét (50,4 pound-feet). Nó có thể tăng tốc từ 0 đến 40 km/h chỉ trong 2,77 giây. Xe đạt được tốc độ tối đa 106 km/h. Với khả năng di chuyển lên đến 214 km theo công bố. Nó cung cấp quãng đường đi xa nhất trong số các xe điện hai bánh phổ biến tại Ấn Độ. Đáng chú ý, Simple One được trang bị hai viên pin: một viên pin 3,5 kilowatt-giờ cố định. Cùng một viên pin 1,5 kilowatt-giờ có thể tháo rời, cung cấp tổng dung lượng năm kilowatt-giờ. 

Related Post

Simple One mới được trình làng bốn màu sắc tươi sáng: Azure Blue, Brazen Black, Namma Red và Grace White. Ngoài ra, hai mẫu màu sắc mới Brazen X và Light X đã được giới thiệu trong buổi ra mắt. 

Giá khởi điểm của Simple One là 1,45,000 Rs (tương đương khoảng 41,1 triệu đồng). Việc giao hàng của chiếc xe ga điện Simple One sẽ theo từng giai đoạn. Bắt đầu từ ngày 6 tháng 6 năm 2023, ban đầu chỉ giới hạn tại Bengaluru.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen