Tin tức

KLR650 nâng cấp với phụ kiện Rocky Mountain ATV/MC

Với những tay lái lão luyện tự tin vào kỹ năng và kinh nghiệm của mình, Adventure KLR650 của RMATVMC sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo.

Bất chấp ba năm gián đoạn bởi đại dịch Covid 19 và thị trường Dual Sport/ Adventure đang hiện đại hóa từng ngày, những chiếc xe côn tay lớn đã trở lại với hộp số 5 cấp và bộ công nghệ điện tử mới. Với KLR, Kawasaki đã thay thế bộ chế hòa khí bằng hệ thống phun xăng điện tử (EFI). Đồng thời bổ sung hệ thống đèn LED và cung cấp công nghệ ABS hoàn toàn mới.

Ở phiên bản KLR650 vẫn giữ lại những chi tiết đơn giản để giúp xe có giá cả phải chăng. Tại Mỹ, Kawi đã trình bày nền tảng xe nhưng được thiết kế lại theo ba phong cách khác nhau. Nó được thiết kế với theo bố cục thẩm mỹ Traveller. Cách thiết kế này giúp cho xe tăng khả năng chở đồ cũng như đựng được đồ nhiều hơn. Bên cạnh đó nó còn có ổ cắm DC và công nghệ ABS đảm bảo an toàn cho người lái.

Biến thể Adventure xây dựng dựa trên những nền tảng đó bao gồm ốp thân xe, đèn sương mù, thanh trượt khung và tấm lót thùng. Tuy nhiên, vẫn có những người thích độ xe để có một trải nghiệm đi tour tốt hơn. Họ có thể xem danh mục phụ kiện được cung cấp bởi shop Rocky Mountain ATV/MC.

Related Post

Những tùy chọn nâng cấp KLR650 tại Rocky Mountain ATV/MC

Các thương hiệu Enduro Engineering, Tusk, Doubletake Mirror và Thumper Jockey, RMATVMC là những thương hiệu đã cùng nhau góp mặt. Mang đến những lựa chọn hợp lý để biker thoải mái tạo nên một chiếc KLR650 cho riêng mình. Những yếu tố nhỏ nhất như mút bọc ghế và bọc ghế đều được gia công tỉ mỉ. Bên cạnh đó là những nâng cấp tiện dụng như tay lái để bảo vệ khi va chạm. Một chi tiết đáng lưu ý nữa đó là xe còn được trang bị bu lông giảm chấn. Giúp giảm thiểu khả năng nứt dàn áo khi bị đá bắn vào. Tất cả đã góp phần biến KLR650 thành một phiên bản tourer cực kỳ cao cấp.

Tất nhiên, một chiếc xe mang lại hiệu suất tốt không chỉ phụ thuộc vào yếu tố chất lượng của xe, mà nó còn phụ thuộc vào trình độ kỹ năng, kinh nghiệm và khả năng xử lý của người lái khi đi trên đường trường. Và với những tay lái lão luyện, phiển Adventure KLR650 của RMATVMC sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen