Tin tức

Versys 650 và 1000 ra mắt các biến thể tại châu Âu

Vào năm tới, Team Green mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho “Versatile System” – tên gọi khác của dòng xe Versys.

Trong thời đại hiện nay, những dòng xe Adventure chưa thực sự được nhiều người ưa chuộng. Cũng chính vì thế, các hãng xe đã cố gắng thiết kế, sản xuất, ra mắt những dòng xe mới. Nhằm giành được chỗ đứng thị trường xe máy quốc tế. Dòng Versys của Kawasaki đã khẳng định vị thế của mình vào năm 2007. Vào năm tới, Team Green mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho “Versatile System” – tên gọi khác của dòng xe Versys. Đây cũng là một tín hiệu tích cực mà Kawasaki muốn truyền cho những người đam mê xe mô tô.

Thông tin chi tiết về Versys 1000

Khác với Versys được cung cấp tại Hoa Kỳ, Kawasaki Châu Âu trình làng Versys 1000 thành hai phiên bản. Bao gồm bản S và SE, trong đó bản SE là phiên bản cao cấp nhất. Về sức mạnh, nó được trang bị  động cơ 16 van, DOHC, làm mát bằng chất lỏng. Xe có động cơ được gắn bên trong một khung nhôm ống đôi. Cho ra với công suất 118 mã lực ở 9.000 vòng / phút và mô-men xoắn 75,3 lb-ft.

Về công nghệ và tính năng, xe được trang bị công nghệ kiểm soát hành trình. Chế độ sức mạnh, kiểm soát lực kéo, ABS chống bó cứng phanh và ly hợp trợ lực / trượt. Phiên bản S được trang bị cần số nhanh hai chiều và các chế độ kiểm soát lực kéo. Xe có đèn LED ở góc cua giúp người lái có thể xử lý dễ dàng hơn.

Biến thể SE được trang bị hệ thống phuộc Showa giảm chấn điện tử và công nghệ cân bằng Skyhook. Còn biến thể S chỉ có hệ thống phuộc điều chỉnh bằng tay, có thể nói đây là một yếu tố khác biệt lớn nhất giữa hai phiên bản này.

Related Post

Versys 1000 2023 có màu Metallic Matte Graphensteel Grey / Metallic Spark Black. Trong khi phiên bản S và SE có các màu Metallic Matte So\vereign Red / Metallic Flat Spark Black và Emerald Blaze Green / Metallic Diablo Black.

Thông tin về Versys 650

Ở phân khúc cỡ trung, Versys 650 luôn tỏ ra vượt trội. Xe có  động cơ 649cc cho công suất 66 mã lực cực đại và mô-men xoắn cực đại 45 lb-ft. Màn hình TFT, công nghệ kết nối Bluetooth và đèn LED, kính chắn gió đều có trên Versys 650. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Team Green cung cấp các phiên bản Urban, Tourer, Grand Tourer và Grand Tourer Plus.

Versys 650 có màu Metallic Smoke Gold / Metallic Flat Spark Black / Metallic Spark Black và Candy Lime Green / Metallic Flat Spark Black / Metallic Spark Black. Thật không may, giá cả của xe hiện vẫn chưa được công bố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen