Tin tức

Adrian Guggemos – Gương mặt mới của GasGas Motorcycles

Adrian Guggemos – Ngôi sao phong cách và nổi tiếng thế giới vừa gia nhập GasGas Motorcycles; dưới vai trò là người đại diện thương hiệu mới của hãng.

Adrian Guggemos | Nguồn: GasGas Motorcycles

Gần đây, GasGas Motorcycles công bố Adrian Guggemos chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của hãng xe địa hình đình đám này. Với lượng tương tác lớn tới từ mạng xã hội và thành công không nhỏ của chương trình trải nghiệm 141 Stunts; chàng trai 26 tuổi người Đức nhanh chóng chiếm được vị trí độc tôn, khi trở thành một trong những tay đua tự do tài năng nhất thế giới.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình “Germany’s Got Talent 2017”, sự nghiệp của Adrian lên nhanh như diều gặp gió. Anh lần lượt trở thành gương mặt thân quen tại giải MotoGP, F1, DTM và các giải bóng đá; nơi mà anh có thể biểu diễn toàn bộ những kỹ nghệ độc đáo, đáng kinh ngạc và các pha “biến hóa” nguy hiểm mang đầy tính giải trí. Nhờ vào những kỹ năng xuất chúng, tư duy sáng tạo và lối dẫn dắt duyên dáng; các chương trình của Guggemos luôn chứa đựng bất ngờ và sự sống động. Chỉ bằng phong cách riêng, anh phù hợp với cả khán giả trẻ lẫn người lớn tuổi. Đây là một điểm cộng lớn để cạnh tranh trên thị trường.  

Sẵn là một tay đua đang hợp tác dài hạn của GasGas, Adrian giờ đây đã chính thức gia nhập đội ngũ truyền thông của hãng. Adrian sẽ “chơi”  trên chiếc GasGas TXT Racing 300 tại các chương trình. Ngoài ra, anh cũng đang luyện tập chăm chỉ cho các dự án sắp tới.

 

Zigmunds Steinbergs – Giám đốc thương hiệu của GasGas chia sẻ

Nguồn: Youtube

Related Post

“Thật tuyệt khi công bố việc Adrian chính thức trở thành gương mặt đại diện mới cho GasGas. Không bàn đến tài năng, năng khiếu nổi bật và phong cách sáng tạo của anh sẽ làm nên những điều khác biệt. Nói cách khác, Adrian như sở hữu tất cả các giá trị mà GasGas đang hướng tới. Sự độc đáo và cá tính của anh đã được phủ rộng trên toàn thế giới. Tất cả là nhờ những chương trình thử thách và sức lan tỏa của mạng xã hội; khiến tôi vô cùng háo hức để Adrian gia nhập GasGas càng sớm càng tốt. Tôi còn cảm nhận rằng, đây chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi còn mong chờ thật nhiều, để biết thêm về những điều tiếp theo; mà Adrian sẽ mang đến cho chúng tôi nói riêng và khán giả của GasGas nói chung.”

 

Adrian Guggemos – Tay phong trần đầy kỹ nghệ

Nguồn: King of Extreme

“Tôi không thể đợi thêm một giây phút nào để có thể bắt đầu chương mới trong sự nghiệp; với cương vị là một người đại diện cho thương hiệu GasGas. Tôi đã từng lái chiếc GasGas đầu tiên năm 2006. Và bây giờ, hãy nhìn cách tôi được công nhận mà xem. Tôi đoán rằng, điều sắp tới đây, sẽ là những màn “chơi” xe thú vị nhất dành cho khán giả. Vì vậy, tôi tin cơ hội này sẽ làm đòn bẩy; giúp tôi thoát ra khỏi giới hạn của bản thân. Hoạt động biểu diễn cả ngoại tuyến lẫn trực tuyến, tôi đảm bảo sẽ tiếp cận và thúc đẩy trải nghiệm cho doanh nghiệp. Và đây sẽ là một “công trình” hay ho; dựa trên những kinh nghiệm và thành tựu của cá nhân tôi. Tôi rất hào hứng khi được được hợp tác cùng GasGas.”

 

Việc Adrian Guggemos trở thành gương mặt mới của GasGas Motorcycles thật sự là một tin tức nóng hổi. Một “nghệ sĩ” tài năng chắc chắn sẽ không làm cho các biker; hay chính GasGas thất vọng về khả năng, cũng như mục tiêu mà anh hướng tới trong vị trí mới này.

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog