Categories: Tin tức

GPX Demon GR200R – Sportbike nhỏ gọn, mạnh mẽ

GPX, nhà sản xuất mô tô Thái Lan, đã trình làng line up đáng chú ý trong thị trường đang phát triển, đặc biệt là Đông Nam Á. GPX đã tạo ra một loạt các mẫu xe máy thông dụng với dung tích nhỏ. Kết hợp với đó là phong cách thiết kế đậm chất thể thao/retro. Trong đó, GPX Legend 250 là một mẫu xe được lấy cảm hứng từ dòng xe đường trường cổ điển. Trong khi mẫu Demon lại là một chiếc siêu mô tô nhỏ gọn.

Với việc giới thiệu phiên bản giới hạn của mẫu xe Demon GR200R trên thị trường Malaysia. GPX tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía các tay lái trong khu vực này. Xe cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Yamaha YZF-R15, Honda CBR150R, thậm chí là KTM RC 200.

Tại thị trường Malaysia, phiên bản giới hạn GPX Demon GR200R Da Corsa 2 có mức giá 12.588 RM. Đáng chú ý là giá thành của phiên bản này rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ chính. Bao gồm KTM RC 200 giá 15.888 RM và Yamaha YZF-R15M giá 14.998 RM. 

Thông tin chi tiết về GPX Demon GR200R

Mẫu xe thể thao này được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của những chiếc supermoto có tiếng. Phần đầu xe được thiết kế “lai” khá giống với Yamaha YZF-R1. Đi cùng một số đặc điểm tương tự với BMW S 1000 RR trên cản trước. 

Related Post

Tỷ lệ của xe cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với người lái có chiều cao khiêm tốn. Điều này có thể nhìn thấy qua chiều cao yên xe thấp và chiều dài cơ sở ngắn. Không chỉ giúp chiếc xe dễ dàng tiếp cận cho nhiều tay lái hơn. Mà còn thuận tiện trong việc di chuyển trong những thành phố đông đúc.

Mặc dù có giá thấp hơn, nhưng Demon GR200R Da Corsa 2 vẫn mang lại hiệu suất tương đương. Nhờ vào động cơ xi-lanh đơn dung tích 198cc, hệ thống làm mát chất lỏng và phun xăng điện tử. Phiên bản giới hạn này cũng được trang bị đầu xi-lanh bốn van mới. Có thể đạt công suất 19,1 mã lực và mô-men xoắn 12 pound-feet.

Về trang bị trên chiếc xe, GPX đã trang bị cho GR200R một số bộ phận tiêu chuẩn phổ biến. Mẫu Demon GR200R Da Corsa 2 được trang bị hộp số sàn sáu cấp và hệ dẫn động bằng xích. Cụm phuộc trước được thiết kế với phuộc ngược và phuộc sau được giảm chấn bằng công nghệ YSS. Cả phanh trước và phanh sau đều sử dụng hệ thống phanh đĩa.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen