Tin tức

Z650RS được bổ sung màu mới tại Nhật Bản

Với động cơ song song 649cc đã có mặt hai thập kỷ, Z650RS là một chiếc xe hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một phương tiện đi lại phong cách. Vẻ đẹp của xe không hề rườm rà mà lại vô cùng hiện đại, pha một chút cổ điển. Thật vậy, trong một năm có mặt trên thị trường, nó đã chứng tỏ mình là một ứng cử viên nặng ký trong phân khúc hạng trung tân cổ điển.

Thay đổi trên Z650RS 2023

Bước sang năm 2023, Kawasaki Nhật Bản sẽ phát hành một phiên bản màu sắc mới cho Z650RS. Mang đến cho nó một cái nhìn đẹp hơn, hầm hố hơn. Metallic Moondust Gray x Ebony là tên gọi của phối màu này, cách đặt tên cầu kỳ đặc trưng Kawasaki. Màu sắc mới mang lại cho chiếc xe một cái nhìn tinh tế hơn. Tương đối nổi bật so với màu xanh Candy Emerald Green cổ điển của nhà Kawasaki. Màu xám Metallic Moondust Grey x Ebony là một màu xám đậm với các điểm nhấn đen trên bình xăng. Ốp bên và đuôi xe sơn đen, cùng bánh xe màu đen với đường sọc màu xanh lam.

Ngoài những sửa đổi về màu sắc, Z650RS 2023 vẫn giữ nguyên khá nhiều điểm đặc trưng. Trái ngược với người anh Z900RS, Z650RS có kiểu thẩm mỹ khác biệt với form mỏng nhẹ. Phiên bản đặc biệt của Nhật Bản này được trang bị tiêu chuẩn với công nghệ ABS hai kênh. Đi kèm với một ngăn đựng mũ bảo hiểm, giúp việc đi lại hằng ngày trở nên dễ dàng.

Related Post

Về mặt hiệu suất, Z650RS vẫn giữ nguyên động cơ song song 649cc. Giống các đối thủ cạnh tranh, xe có bốn van mỗi xi-lanh, làm mát chất lỏng và phun nhiên liệu. Xe tạo ra công suất 68 mã lực tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn 47 ft-lbs. Sức mạnh được truyền tới bánh sau với hộp số sáu cấp được trang bị ly hợp hỗ trợ trượt.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen