Tin tức

Jog 125 – Xe tay ga Yamaha nhỏ gọn tại Nhật Bản

Nhiều tính năng thú vị cùng giá bán cạnh tranh là những yếu tố giúp Jog 125 dễ tiếp cận hơn với những khách hàng tiềm năng.

Ở châu Á, xe tay ga 125cc là một lựa chọn lý tưởng cho những người sống ở thành thị. Hầu hết các hãng đều có một dải sản phẩm rất rộng trong phân khúc này. Xe mang đến nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ dễ lái, chi phí mua bán và sửa chữa không cao.

Mẫu xe Jog đến từ Yamaha xuất hiện lần đầu vào năm 1983, thậm chí đã đến Mỹ vào 1986. Các phiên bản đời đầu được trang bị động cơ 2 thì với dung tích từ 50cc đến 90cc. 

Nay Jog quay trở lại với kiểu dáng retro, được mở bán tại thị trường Đài Loan. Gần đây Yamaha cũng đã chính thức giới thiệu Jog 125 tại thị trường Nhật Bản.

Related Post

Thông tin chi tiết về Jog 125

Về hiệu năng, Jog 125 sử dụng bộ động cơ xi lanh đơn có dung tích 125cc. Xe có mức tối ưu nhiên liệu cực kỳ đáng nể, đi xấp xỉ 52 km với mỗi lít xăng. Bộ động cơ này được làm mát bằng không khí, có công suất 8.2 mã lực. Jog 125 được trang bị công nghệ độc quyền Yamaha SMG (smart motor generator) giúp khởi động cực êm.

Trọng lượng của xe chỉ là 95 kg, chiều dài cơ sở 1,205mm, dễ dàng xoay xở điều khiển. Cốp đựng đồ có thể tích 21.3l rất rộng rãi cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Xe còn có mọc ở phía trước, rất tiện lợi khi cần treo đồ dùng. 

Jog 125 hiện được bán với giá 255,200 Yên (xấp xỉ 42 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen