Tin tức

HONDA WINNER X 2022 CHÍNH THỨC RA MẮT; GIÁ TỪ 46 TRIỆU ĐỒNG

Honda Winner X 2022 được hãng Honda chính thức giới thiệu vào sáng ngày 23/12/2021. Với sự ra mắt của phiên bản mới cho Winner X lần này; Honda có lẽ muốn tấn công dồn dập hơn để chiếm luôn thị trường các dòng xe underborn ở Việt Nam – thị trường mà Yamaha xưa giờ vốn thống lĩnh, với Exciter (hay tiểu R1).

Honda Winner X 2022 có 3 phiên bản với 8 màu sắc. Cụ thể, phiên bản Tiêu Chuẩn với 4 màu sơn bóng chủ đạo là Đỏ, Đen, Trắng và Xám; phiên bản Đặc biệt với chất liệu nhám phủ 3 tông màu cơ bản Đen, Đỏ và Xám; phiên bản Thể thao với tông màu đỏ tươi kết hợp tem màu xanh trắng.

Ba phiên bản của Honda Winner X 2022

Thiết kế đậm chất thể thao

Honda Winner X 2022 với diện mạo mới, phong cách thiết kế mạnh mẽ và nam tính. Chi tiết hơn, đầu xe được thiết kế tạo hình chữ V sắc nét, nối liền là đèn LED xi nhan; được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe. 

Phần đầu xe của Winner X 2022

Đuôi xe cũng được thiết kế mới gọn gàng hơn, mang phong cách của siêu xe thể thao. Đuôi ống xả của Winner X 2022 được giảm xuống 20 độ so với thế hệ trước; nhằm cải thiện việc khói xả trực diện vào mặt của người chạy xe phía sau.

Phần đuôi xe của Winner X 2022 được thiết kế gọn

Tiếp nối thiết kế mặt trước đậm nét năng động thể thao; thì 2 bên thân xe cũng vậy. Với cấu trúc khung sườn sắc nét, nhìn chung Winner X 2022 vẫn mang đậm chất nam tính và mạnh mẽ.
Honda Winner X 2022 vẫn sử dụng động cơ DOHC, làm mát bằng dung dịch, 4 xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp; có công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Công nghệ mới trên Honda Winner X 2022

Mặt đồng hồ của Winner X 2022 được cải tiến, sử dụng công nghệ LCD với diện tích màn hình lớn, và được trang bị hình ảnh âm bản. Các chỉ số hiển thị trên công tơ mét được bố trí một cách dễ nhìn và thuận tiện; giúp người lái đọc chỉ số dễ dàng, ngay cả vào ban đêm.

Bảng đồng hồ của Honda Winner X 2022

Related Post

Bên cạnh đó, Winner X 2022 còn được trang bị tính năng hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Ngoài ra, phiên bản Đặc biệt và Thể thao còn có thêm tính năng sạc USB loại A; có nắp đậy chống nước đặt ở phía trước.

Hệ thống khóa thông minh trên Honda Winner X 2022

Tính năng sạc USB trên phiên bản Đặc Biệt và phiên bản Thể Thao

Honda Winner X 2022 sẽ chính thức bán ra thị trường vào 4/1/2022 thông qua các cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Mức giá bán lẻ được đề xuất như sau:

Honda Việt Nam ra mắt Winner X 2022; với sự cập nhật không chỉ về kiểu dáng bên ngoài, mà ngay cả công nghệ cho xe cũng được cải tiến hơn; thì chúng ta thật sự hồi hộp, cùng chờ xem không biết Yamaha sẽ đáp trả lại như thế nào?

______________________________________________________________________________________________________________________________

Xem thêm:

Nguồn: Autopro

 

Hồng Loan

Mình là một copywriter, thích đọc sách, xem phim và là một You Guys chính hiệu!!

Share
Published by
Hồng Loan