Tips & Những Cậu Chuyện

[iM Travel] 4 điều tuyệt vời mà chỉ du lịch bằng xe máy mới có

Mỗi người sẽ có kiểu du lịch phù hợp nhất định, tùy theo từng tính cách riêng. Đối với những chàng trai, cô gái yêu tốc độ và khám phá; Du lịch bằng xe máy sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất. 

Nguồn: Sưu tầm

iMotorbike sẽ chỉ ra 4 điều tuyệt vời mà chỉ khi du lịch bằng xe máy, bạn mới có thể trải nghiệm.

Chủ động & Tự tại

Phần đông những người không ngại đi du lịch bằng xe máy đều là những tâm hồn sự tự do. Họ thường thích tùy hứng, không cố định hay gò ép bản thân vào bất cứ một lịch trình cụ thể nào. Vậy nên, cảm giác được thoải mái, chu du trên “con ngựa chiến” của mình thì còn gì tuyệt hơn.

Du lịch bằng xe máy sẽ giúp bạn cảm thấy tự tại và chủ động hơn trong chuyến hành trình | Nguồn: Sưu tầm

Ưu điểm lớn nhất mà hình thức du lịch này đem lại, đó là sự chủ động tuyệt đối. Trên những cung đường mấp mô, hiểm trở; Hiển nhiên rằng, một chiếc xe máy nhỏ gọn sẽ chiếm được nhiều lợi thế, khẳng định tính linh động hơn hẳn so với một chiếc ô tô phải không nào? Hãy tự vạch ra một lịch trình riêng; Tìm những cung đường và địa điểm thú vị mà bạn muốn khám phá nhé!

 

Tiết kiệm

Nguồn: dulichviet

Ưu điểm thứ hai khi bạn quyết định du lịch bằng xe máy, chính là việc tiết kiệm được chi phí. Tất nhiên, ai cũng thích đi chơi nhưng không phải ai cũng rủng rỉnh hầu bao để thỏa mãn các nhu cầu du lịch của bản thân. Vậy nên, nhiều bạn trẻ có xu hướng du lịch bằng cách tiết kiệm tối đa.

Ví dụ như trước đây, các phượt thủ sẽ ưu tiên xe số cho các chuyến đi nhằm mục đích tiết kiệm nhiên liệu. Thì thời nay, dựa trên các công nghệ tân tiến, một chiếc tay ga cũng có thể đảm bảo về mức nhiên liệu cho quãng đường dài; Không thua kém bất cứ chiếc xe số nào khác.

 

Related Post

Khung cảnh

Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất. Chỉ bằng phương thức du lịch với xe máy, bạn mới có được cơ hội trải nghiệm. Thử tưởng tượng xem, bạn có thể tùy ý dừng ở bất cứ đâu, lưu giữ lại tất cả những bức hình check-in cool ngầu mà không bị vội vã hay giục giã. Còn gì tuyệt bằng?

Nguồn: iVivu

Bỏ qua nỗi vất vả thường nhật; Cái cảm giác tự tay cầm lái, chạy phăng phăng trên những cung đường vàng nắng ven biển, uốn lượn và đầy quanh co. Khi những cơn gió ập vào người, tinh thần đam mê dâng cao niềm khát khao chinh phục.

 

Sự nhanh nhạy

Nguồn: Chuyenxe

Tuy nhiên, lựa chọn du lịch bằng xe máy cũng chứa đầy những rủi ro tiềm ẩn. Nhiều sự cố dễ bị phát sinh trong chuyến đi mà bạn khó lường trước được. Cụ thể như hết xăng dọc đường; Nổ lốp bất ngờ; Hay bị kẹt giữa đoạn đường hiểm trở, vắng người qua lại…

Nhưng dù trong bất kỳ trường hợp xấu nào, điều quan trọng nhất là bạn luôn cần phải thật bình tĩnh. Phân tích và suy nghĩ thấu đáo để tìm ra được hướng xử lý tốt nhất. Miễn đoàn kết sẽ giải quyết được hết vấn đề, đồng lòng và cùng quyết tâm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ học hỏi thêm nhiều thứ mới mẻ; Nghị lực và điềm tĩnh hơn trước những tình huống khó khăn của cuộc đời.

Một chuyến trải nghiệm vừa được hòa mình vào thiên nhiên, vừa tiết kiệm chi phí mà lại được học hỏi thêm nhiều điều. Quả thật, không có gì tuyệt vời đến vậy đúng không nào? Vậy nên, tuổi trẻ đừng ngại thử du lịch bằng xe máy một lần trong đời, bạn nhé!

Nguồn: Du lịch Việt Nam

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog