Categories: Tin tức

Scrambler 1200 XE x James Bond bán với giá hơn 150.000 USD

Gần đây, một khách hàng đã chi 138.600 Bảng Anh (152,700 USD) cho phiên bản Triumph Scrambler 1200 XE có một không hai này.

Chắc rằng rất nhiều người trong chúng ta đã từng mơ ước được sở hữu một chiếc xe từng xuất hiện trong những phim điện ảnh đình đám. Triumph Street Triple RS đã từng xuất hiện trong những bộ phim như Salt, Birds of Prey. Nhưng mẫu xe Triumph nổi tiếng nhất phải kể đến là Scrambler 1200 XE tung hoành cùng điệp viên 007.

Gần đây, một khách hàng đã chi 138.600 Bảng Anh (152,700 USD) cho phiên bản Triumph Scrambler 1200 XE có một không hai này. Mức giá lúc đầu nghe có vẻ hơi vô lý, nhưng thực sự là rất xứng đáng. Chiếc xe này đã trở thành một phần lịch sử của giới mô tô và điện ảnh. Hiện tại, người ta vẫn chưa biết chính xác ai đã mua chiếc xe này. Nhưng chắc chắn giá bán đã vượt xa mức giá ước tính của nhà đấu giá Christie’s. Christie’s ước tính rằng chiếc xe sẽ được bán với giá khoảng 20.000 đến 30.000 bảng Anh, nhưng hóa ra nó đã được bán với giá gấp hơn 5 lần giá đó.

Related Post

Thông tin về Scrambler 1200 XE x James Bond

Scrambler 1200 XE có màn xuất hiện hoành tráng trong No Time To Die, phim cuối 007 của Daniel Craig. Xe là một trong những điểm thu hút chính ở đầu phim. Với những phân cảnh  nhảy qua những cú nổ cực xa và thậm chí chạy qua một dãy cầu thang. Các pha nguy hiểm được thực hiện bởi cả Daniel Craig và đội đóng thế của anh ấy. Giúp chiếc xe phô diễn được hết vẻ cool ngầu và sức mạnh vượt bậc. Những màn hành động gay cấn này cũng là một hình thức truyền tải thông điệp đầy tinh tế. Thể hiện khả năng chống chịu tốt những va đập và có thể đi được nhiều địa hình khác nhau. 

Điều thú vị nhất là Scrambler 1200 XE trong phim không có gì khác biệt so với bản ngoài đời. Xe không hề có gương chiếu hậu và cũng đã bị hư hao ít nhiều. Xe thậm chí không có bất kỳ giấy tờ gì kèm theo. Cũng dễ hiểu vì chiếc xe được mua chỉ để làm phim, không phải phương tiện đi đường. Từ những yếu tố đó, việc sử dụng chiếc xe này lưu thông trên đường phố là cực kỳ khó. Tuy vậy, nếu được dùng để trưng bày thì chắc chắn sẽ là một món đồ cực kì giá trị.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen