Thị trường mua – bán xe máy; xe tay ga cũ hiện nay tồn đọng rất nhiều rủi ro mà luôn có HÀNG TRĂM NGƯỜI BỊ MẮC BẪY. Bạn cần thanh lý chiếc xe cũ của mình mà băn khoăn không biết nơi nào giao dịch an toàn; giải ngân nhanh chóng, thủ tục nhanh gọn và hoàn toàn trực tuyến?

Bên cạnh hai gói sản phẩm Dịch vụ: Bảo hiểm xe máyCứu hộ xe máy mà iMotorbike đang có trên thị trường thì hiện nay; iMotorbike Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình mới; “Sell your bike” dành cho những khách hàng có nhu cầu thanh lý xe cũ.

Với “Sell Your Bike”, bạn có thể bán ngay những chiếc xe đã qua sử dụng cho iMotorbike một cách nhanh chóng, tiện lợi. Nhất là khi bạn gặp khó khăn về kinh tế; không còn sử dụng nó thường xuyên; có nhu cầu đổi xe mới; hay chỉ đơn giản là bạn muốn nhà cửa gọn gàng hơn.

Thủ tục “Sell your bike” – thanh lý xe máy, xe tay ga sẽ cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi giữa bạn và chúng tôi. Nó gồm 4 bước đơn giản sau:

Quy trình bán xe cũ của bạn cho iMotorbike

  • Bước 1:

    Bạn điền một số thông tin và xe máy cần thanh lý vào mẫu đơn có sẵn. iMotorbike sẽ liên hệ với bạn trong vòng 3 giờ đồng hồ.

  • Bước 2:

    iMotorbike tiến hành kiểm tra chất lượng xe máy của bạn.

  • Bước 3:

    Đôi bên thương lượng về giá thanh lý xe và chốt thoả thuận.

  • Bước 4:

    Sau khi hoàn tất giấy tờ, bạn sẽ nhận được tiền mặt ngay trong vòng 24 giờ.

Với tình hình dịch COVID-19 đang hoành hành tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay; thì việc mua bán xe trực tiếp truyền thống không còn khả thi. Vì thế, iMotorbike Việt Nam tiến hành kiểm tra xe máy, xe tay ga qua hình thức trực tuyến; thông qua các ứng dụng như: Google Meet, Zalo, v.v. Việc tiến hành kiểm tra không những an toàn cho người bán; mà còn thực hiện nhanh chóng các thủ tục.

Related Post

Trong quá trình kiểm tra, iMotorbike sẽ yêu cầu bạn quay tổng thể chiếc xe; cũng như từng bộ phận riêng biệt để chúng tôi có thể xác định tình trạng xe máy một cách chi tiết nhất. 

Có vô số cách mua – bán, thanh lý xe máy, xe tay ga trên thị trường hiện nay. Nhưng lại tồn tại vô vàn những rủi ro như: lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, không minh bạch thủ tục pháp lý,v.v. Để hoàn tất thủ tục của thanh lý xe máy nhanh – gọn – lẹ và uy tín; bạn hãy làm việc ngay với iMotorbike Việt Nam!

Với “Sell your bike” từ iMotorbike, chúng tôi cam kết:

  • Người thanh lý xe máy sẽ nhận tiền mặt ngay sau khi ký hợp đồng mua bán.
  • Xe máy với nguồn gốc rõ ràng từ iMotorbike sẽ được bán cho người mua.
  • Trong vòng 6 ngày đầu nhận xe máy; người mua có quyền hoàn trả xe nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến xe.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI BẰNG 02 CÁCH :

Cách 01 : Nhắn tin cho chúng tôi hoặc gọi SĐT: 090.6677.319

Cách 02 : Vào đây và điền thông tin vào đơn có sẵn.


iMotorbike là sàn Thương mại Điện tử phân loại trực tuyến xe máy số 1 tại Đông Nam Á; cung cấp trải nghiệm online nhanh chóng, an toàn, đơn giản và không gặp sự cố với nhiều loại sản phẩm khác nhau; khác biệt với những gì hiện có trên thị trường.

Bạn Có Thể Mua – Bán Các Sản Phẩm Liên Quan đến Xe Máy, Phụ Kiện, Phụ Tùng Xe Máy Tại iMotorbike.

#imotorbikevn #imotorbike #sellyourbike #banxe #xemay #xemaycu #xetayga

vaan

Biết hay không biết không quan trọng. Quan trọng là luôn luôn học hỏi, tìm tòi kiến thức mới!