Tin tức

SR125 được Keeway trình làng tại Ấn Độ

SR125 – mẫu mô tô phân khối nhỏ theo phong cách retro sẽ là một trong những sản phẩm Keeway có mức giá bán cao nhất tại Ấn Độ. Xe dự kiến được bán với giá 119.000 Rs (xấp xỉ 35 triệu đồng). 

Thực sự là những mẫu xe theo phong cách hoài cổ luôn có mức giá bán khá cao. Đặc biệt là khi so sánh với những dòng xe PKN khác dành cho người mới nhập môn. Tuy nhiên cảm giác sung sướng, phấn khích mà xe đem lại là không phải bàn cãi. 

Vốn được biết đến nhờ những chiếc Bobber, tay ga 200cc đến 300cc. Keeway nay đã bắt đầu gia vào phân khúc xe retro dành cho người mới với dòng xe SR125.

Thông tin chi tiết về Keeway SR125

Tương tự như Benelli, Keeway cũng là một hãng xe thuộc tập đoàn Qianjiang, Trung Quốc. Keeway SR125 sở hữu một thiết kế nhất quán, tập trung tối đa vào phong cách hoài cổ, vintage. Phần giáp bên hông được cắt giảm tối đa, trưng ra phần động cơ được thiết kế tinh tế. Xe sử dụng bình xăng hình giọt nước, với thể tích 14.5l. Yên xe dạng một mảnh, được bọc da màu nâu đất tương phản với màu của bình xăng.

Related Post

SR125 được trang bị đầu đèn halogen hình tròn, đồng hồ tốc độ khá nhỏ. Đây chính là 2 chi tiết đặc trưng nhất của những mẫu xe retro. Phần khung ở đuôi xe được làm nhỏ gọn, với dè sau được đặt cao. Mặc dù là một sản phẩm thương mại những SR125 lại làm ta liên tưởng đến một mẫu xe đã được custom đầy phong cách.

Keeway sử dụng bộ động cơ xi lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Bộ động cơ này cho công suất 9.7 mã lực, mô men xoắn cực đại 5.7 ft-lbs. Đây là một hiệu năng có phần thấp hơn so với những mẫu xe 125cc khác trên thị trường.

SR125 sử dụng vành xe 17 inch, lốp gai kiểu scrambler. Cùng với đó là phanh đĩa 300mm ở phía trước và 210mm ở phía sau.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen