Tin tức

Bajaj ra mắt Platina 100 KS phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ

Phiên cập nhật lần này của Platina 100 KS sẽ điều chỉnh lại hệ thống động cơ nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6, cùng với một vài thay đổi khác.

Platina 100 KS là một mẫu mô tô thuộc phân khúc entry level, rất được ưa chuộng tại Ấn Độ. Xe thu hút người dùng nhờ sự đơn giản, tính tiện dụng cao, đi cùng một giá bán dễ chịu.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Platina 100 KS

Mẫu xe mới lần này được Bajaj ra mắt với 2 phiên bản. Phiên bản thông thường ES Drum và một phiên bản cao cấp hơn có tên gọi ES Disc. Cả hai đều được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn, dung tích 102 cc. Bộ động cơ này cho công suất khá khiêm tốn 8 mã lực, mô men xoắn cực đại 8.3Nm. Xe trang bị hộp số 4 cấp, đi kèm với hệ thống làm mát sử dụng không khí. 

Platina 100 sở hữu tính năng combi-brake tiện lợi, cho phép phanh cả bánh trước lẫn bánh sau cùng một lúc chỉ cần một lần kéo phanh. Phiên bản ES Drum được trang bị phanh trống ở cả bánh trước lẫn bánh sau. Trong khi đó, bánh trước của phiên bản ES Disc sẽ được trang bị phanh đĩa

Related Post

Phiên bản mới của Platina 100 KS được trang bị hệ thống phuộc Spring-on-Spring đến từ Nitrox. Hệ thống phuộc này sẽ giúp gia tăng độ thoải mái lên đến 15% trong những chuyến đi đường dài. Xe cũng sở hữu tấm bảo vệ tay lái, ngăn cản tác động của gió lên tay người điều khiển. 

Giá bán và ngày mở bán

Platina 100 KS sẽ ra mắt với 2 phiên bản màu phối: Ebony Black và Cocktail Wine Red. Xe hiện đã có thể được đặt trước tại các đơn vị phân phối.

Giá bán của xe được công bố tại thị trường Ấn Độ là Rs51,667 (vào khoảng 16 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen