Tin tức

NCE-S: Xe điện mới nhất đến từ Lvneng

Đặc biệt tại Pháp, Lvneng đã tung ra một chiếc xe tay ga điện có tên NCE-S, là mẫu xe điện thứ 8 có mặt tại thị trường này. Lvneng là một nhà sản xuất xe điện từ Trung Quốc đã tạo dựng nên tên tuổi ở châu Âu. Không giống như các hãng xe Trung Quốc khác, Lvneng tập trung vào các tính năng cao cấp, chất lượng cao và hiệu suất tuyệt vời để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Cũng chính vì thế, giá thành của những chiếc xe hai bánh chạy điện của họ không hề rẻ. Chúng được coi là một lựa chọn thay thế vững chắc cho dòng xe tay ga ICE.

Đặc biệt tại Pháp, Lvneng đã tung ra một chiếc xe tay ga điện khác có tên NCE-S. Đây là chiếc xe hai bánh chạy điện thứ tám của thương hiệu tại thị trường Pháp. Hãng đã trình làng xe với thông số kỹ thuật tương tự như một chiếc xe tay ga 125cc. NCE-S giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể với động cơ điện tích hợp trung tâm. 

Thông số kỹ thuật của NCE-S

Công suất 6,6 kW và mô-men xoắn 170Nm, NCE-S có thể đạt tốc độ tối đa 90 km/h. Hơn nữa, Lvneng tuyên bố rằng nó có thể đi được quãng đường 100 mét chỉ trong 8 giây.

Related Post

Nhìn chung, chiếc xe NCE-S được Lvneng trình làng không thực sự quá lung linh. Tuy nhiên, nếu nói về khả năng đi đường thì Lvneng là một chiếc xe rất ổn áp. Mang lại cho người lái một cảm giác lái thoải mái và đầy phong cách khi đi trên phố. Xe được trang bị pin LG 72V 34 Ah kép có thể đi được 90km trong một lần sạc. Hãng cũng đã tuyên bố rằng sẽ mất 3 tiếng rưỡi để sạc đầy pin.

Đối với hệ thống phuộc, xe có phuộc ống lồng tiêu chuẩn phía trước và phuộc ống lồng phía sau với khả năng điều chỉnh tải trước một cách dễ dàng. Bánh xe kích thước 14 inch và được trang bị hệ thống phanh kết hợp (CBS). Về công nghệ, xe có đèn pha LED, đồng hồ có kích thước 7 inch với đầy đủ màu sắc. Ngoài ra nó còn có thể kết nối điện thoại thông minh thông qua ứng dụng di động. Với công nghệ này, chủ xe dễ dàng định vị chiếc xe của mình mà không lo bị thất lạc. Cuối cùng là xe được trang bị khởi động từ xa với âm thanh báo động tích hợp. Về giá cả, Lvneng NCE-S được bán lẻ với giá 6.999 Euro, tương đương 174,7 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen