Tin tức

Yamaha Sắp Ra Mắt Phiên Bản XSR300cc ???

Việc Yamaha đã ra mắt XSR155 dựa trên hình mẫu Yamaha XSR 900 vốn rất thu hút; nên tin đồn việc một chiếc XSR sử dụng động cơ 321 cc; tương tự như mẫu R3 hay MT-03 này đã có từ lâu. Ngoài ra, còn có những thông tin một phiên bản xe thể thao cổ điển cũng ở phân khúc này. 


XEM THÊM:


NHỮNG DỰ ĐOÁN VỀ XSR 300cc

Dựa trên những thông tin về tình hình cùng với sự ra mắt chính thức của Yamaha MT-03 năm ngoái; việc Yamaha ra mắt những chiếc xe khác trong phân khúc tầm trung hoàn toàn có cơ sở.  Qua đó giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn; vì vậy việc chiếc XSR 300cc khi nào được ra mắt luôn được những biker mong chờ.

[Concept về XSR300 – Nguồn hình: youngmachine]

Related Post
Những chiếc xe naked bike có lối thiết kết pha trộn giữa sự cổ điển nhưng mang tính hiện đại như XSR 155 hay Honda CB150R luôn có sức hút. Tuy nhiên, thị trường hiện tại vẫn chưa có nhiều lựa chọn hay sự đa dạng từ các thương hiệu. Phải thừa nhận rằng phân khúc tầm trung; đặc biệt là ở những thị trường đang phát triển như Việt Nam; là phân khúc rất thu hút biker những năm gần đây; bên cạnh những chiếc xe 150cc có phần trở nên phổ biến hơn. Phần vì dễ tiếp cận vì giá cả không quá cao nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm phấn khích hơn về ngoại hình và trang bị

Vì vậy, việc một ông lớn như Yamaha không thể bỏ qua phân khúc tầm trung ở một trong những thị trường tiềm năng như Việt Nam là điều dễ hiểu. Nhất là khi bản thân hãng xe đã có những dấu ấn nhất định trong tâm trí người dùng; là những chiếc xe máy phổ thông hay xe côn tay với sức mạnh, công nghệ và kiểu dáng luôn được cải thiện nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

TẠM KẾT

Thông tin về việc ra mắt mẫu xe XSR cho phần khúc tầm trung vẫn luôn là một điều được các biker quan tâm. Từ các phương tiện truyền thông ở Châu Âu và cả từ quê hương Nhật Bản. Việc Yamaha công bố thông tin chính thức ra mắt chỉ phụ thuộc vào thời gian và thời điểm. Phần lớn mọi người mong đợi rằng vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022; chúng ta sẽ thấy được sự góp mặt của mẫu Naked bike mang phong cách Neo Cafe này góp mặt vào sân chơi.

 

Nguồn: greatbiker

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua