Tin tức

Piaggio phát triển xe tay ga điện cho thị trường Ấn Độ

Với các biện pháp nhằm đẩy nhanh việc sử dụng xe điện ở nhiều quốc gia, không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất lớn và nhỏ, trong đó có Piaggio, đang tung ra sản phẩm  cạnh tranh trong phân khúc xe điện hạng nhẹ (LEV). Ấn Độ là quốc gia từ lâu đã đi đầu trong cuộc cách mạng điện. Các công ty ở đây đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức vào lĩnh vực này.

Piaggio tham gia cuộc chiến xe điện tại Ấn Độ

Các báo cáo mới nhất cho biết tập đoàn xe máy Ý Piaggio đang ráo riết chuẩn bị phát hành một chiếc xe tay ga điện mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ. 2024 sẽ là mốc thời gian để hãng tung ra những chiếc xe tay ga mới mẻ và cuốn hút. Tiềm năng nhất phải kể đến Piaggio One, mẫu xe thu hút nhiều sự chú ý tại EICMA năm ngoái.

Piaggio One

Hiện Piaggio Ấn Độ đang lập chiến lược để tiếp cận thị trường cho chiếc xe tay ga này. Họ muốn đảm bảo các sản phẩm tương lai có thể được bán ở mức giá cạnh tranh. Ngay cả khi không cần có trợ cấp từ chính phủ Ấn Độ. 

Related Post

Hơn nữa, CEO của Piaggio Ấn Độ Diego Graffi cũng đã phát biểu về việc chiếc xe tay ga mới. Ông cho biết: “Chúng tôi không muốn tham gia thị trường này chỉ để giao lưu. Hãng sẽ có một hệ thống sản xuất xe riêng dựa trên các thông số kỹ thuật của mình. Chúng tôi không muốn lấy bất cứ thứ linh kiện gì từ bên ngoài. Đó là lý do tại sao việc công bố lại mất nhiều thời gian hơn.” 

Tóm lại, rất có thể chiếc xe điện mới của Piaggio sẽ được trình làng ở phân khúc tầm trung. Và sẽ cạnh tranh với những chiếc xe máy điện như Ather 450X và Bajaj Chetak.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen