Tin tức

FW03 – Mẫu xe thon gọn đầy cá tính

FW03 là một phiên bản nhỏ hơn của mẫu FW06 ra mắt vào tháng trước. Xe được trang bị động cơ điện có công suất 4 kilowatt, tương đương khoảng 5,3 mã lực.

Kymco là thương hiệu xe máy hàng đầu tại Đài Loan, nhưng không phải ai cũng biết đến công ty chuyên hợp tác với họ là Felo. Gần đây, cả 2 đã cùng nhau sản xuất những xe máy điện scooter cao cấp. Mẫu xe mới nhất trong dòng sản phẩm là một chiếc xe scooter 4 kilowatt có tên là FW03.

Ngay sau khi ra mắt Felo FW06, Kymco đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Super SOCO và FELO Technologies để cùng nhau tạo ra các mẫu xe mới. Ba hãng xe hiện lên kế hoạch chia sẻ các nguồn lực phát triển cùng nhau.

Được mệnh danh là dòng xe tay ga thể thao, dòng FW có một số công nghệ thú vị. Giúp nó gần giống với một chiếc mô tô hơn, ví dụ như hộp số hai cấp trên FW06.

Thông tin chi tiết về FW03

FW03 là một phiên bản nhỏ hơn của mẫu FW06 ra mắt vào tháng trước. Xe được trang bị động cơ điện có công suất 4 kilowatt, tương đương khoảng 5,3 mã lực. Các số liệu mô-men xoắn được đánh giá ở mức 14,7 pound feet. Hơn nữa xe sử dụng pin lithium có thể sạc lại với mức 48 Volt, 30Ah. Thời gian sạc có thể dao động từ 6 đến 8 tiếng. Được đảm bảo có tuổi thọ lên đến 5 năm trước khi cần được thay mới.

Related Post

FW03 của Felo là một chiếc xe cỡ nhỏ, có bánh trước 12 inch và bánh sau 10 inch. Cũng rất thú vị khi Felo trang bị cho mẫu xe này bộ lốp gai. Kích thước lần lượt là 100/90 và 130/90 ở phía trước và phía sau. Đối với phần phanh, mẫu xe có một hệ thống kết hợp với phía trước bên phải và phía sau bên trái giống như một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn.

Đối với các tính năng khác, xe có đèn LED xung quanh và cụm đồng hồ kỹ thuật số năm inch. Cùng với đó là ứng dụng chuyên dụng cho các chức năng từ xa.

Hiện tại, mẫu xe này chỉ có ở Trung Quốc, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về việc Kymco có tung ra chiếc e-Scoot này và xuất khẩu nó ra thế giới hay không. Về giá cả, FW 03 có mức giá khoảng 2.315 USD (khoảng 54 triệu đồng). Phiên bản off-road sẽ có giá khoảng 2.800 USD (khoảng 65,3 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen