Tin tức

50 SX Factory Edition – Chiếc xe KTM tiếp theo được trình làng

Vừa qua KTM đã ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe 50 SX, trang bị những phụ kiện cao cấp nhất để tối ưu hóa hiệu năng. 50 SX Factory Edition lần đầu được giới thiệu tại sự kiện AMA Amateur National Motocross Championships. Ở phiên bản 2023, xe dự kiến sẽ được bổ sung nhiều thành phần cao cấp. Giúp những tay đua trẻ tuổi, vừa làm quen với thế giới môtô có một trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Thông tin chi tiết về 50 SX Factory Edition 2023

Nổi bật nhất trên 50 SX Factory Edition chính là phối màu Factory Edition hoàn toàn mới, yên xe cam. Xe được trang bị pô và giảm thanh đến từ FMF, bánh răng sau nhỏ hơn. Bên cạnh đó, tấm bảo vệ ly hợp và bộ đánh lửa được cắt CNC sắc nét. Cuối cùng là bộ lốp Dunlop Geomax MX 53, đi cùng hệ thống phuộc WP XACT.

Xe được trang bị bộ khung thép rất nhẹ, với độ bền cao. Tay cầm có thiết kế tối ưu, được làm bằng nhôm đúc cao cấp. Mang đến cảm giác cầm lái dễ chịu, hỗ trợ người lái trong những đoạn cua khó. Bên cạnh đó vẫn giữ nguyên độ ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

Related Post

50 SX sử dụng hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 49cc. Bộ động cơ này được tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng, với chỉ số stroke x bore là 40 x 39.5 mm. Trọng lượng chỉ đạt xấp xỉ 41.5kg, cực kỳ nhẹ nhàng linh hoạt.

50 SX Factory Edition sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 8/2022. Đây cũng là thời điểm diễn ra sự kiện AMA Amateur Nationals.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen