Tin tức

TVS Apache 310 ADV lộ ảnh render cực chất

Nếu được ra mắt, TVS Apache 310 ADV nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ động cơ tương tự chiếc BMW G 310 GS.

TVS gần đây vừa tung ra chiếc scrambler Ronin tại Ấn Độ. Xe là sự kết hợp giữa phong cách scrambler, cruiser và mô tô đường phố. Trong khi đó, phân khúc ADV lại đang bị TVS bỏ ngỏ, mặc dù Ấn Độ là quốc gia đặc biệt ưa chuộng dòng xe này.

Chính vì thế, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc TVS đang nghiên cứu chiếc ADV tiếp theo. 

TVS Apache 310 ADV

Nhiều người tin rằng TVS trì hoãn trình làng dòng xe ADV một phần là do BMW G 310 GS. 

Related Post

Pratyush Raut- họa sĩ ảnh render – đã tung ra bộ ảnh khắc họa một chiếc Apache 310 ADV cực chất. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng đây không phải là ảnh chính thức của TVS tung ra.

Theo đó, Apache 310 ADV được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 312.2cc. Bộ động cơ này có thể sản sinh công suất 33.52 bhp tại vòng tua máy 9700 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 27.3 Nm tại vòng tua máy 7700 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số 6 cấp, trọng lượng đạt xấp xỉ 174kg.

Chiều cao yên xe chỉ là 810mm, phù hợp với các biker có chiều cao khiêm tốn. Trong bộ ảnh render, Apache 310 ADV được khoác lên 3 phối màu khác nhau. Đầu tiên là Slick Red, kết hợp giữa màu đỏ đặc trưng của xe đua. Màu Stealth Black mang hơi hướng vừa lowkey vừa toát lên một vẻ sang trọng. Phối màu cuối cùng có tên Minimalist White với điểm nhấn chính là bộ khung được sơn màu đỏ cực nổi bật.  

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen