Tin tức

700 CL-X ADV: Chiếc ADV đậm chất retro

Khi CFMoto lần đầu giới thiệu 700 CL-X, hãng đã cho thấy quyết tâm vươn lên cạnh tranh với các thương hiệu toàn cầu. 

CFMoto vốn đã là cái tên quen thuộc tại Châu Á, Úc và một phần của Châu Âu. Tuy nhiên với 700 CL-X, hãng đã đặt chân tới một phân khúc rất được ưa chuộng – phân khúc retro.

Và mới đây, sau 2 năm ra mắt 700 CL-X, CFMoto đã cho ra lò một phiên bản mới của xe với tên gọi 700 CL-X ADV. Thiết kế của xe kết hợp giữa phong cách phong cách ADV và scrambler. 700 CL-X ADV dự kiến được mở bán tại Châu Á, Úc, Châu Âu trong thời gian ngắn sắp tới

Thông tin chi tiết về 700 CL-X ADV

Về tổng thể, 700 CL-X ADV là chiếc xe to nạc, hầm hố nhất trong gia đình CL-X. Xe được trang bị lốp dual-sport, kính chắn gió cao và phuộc hành trình dài hơn. Tuy nhiên, xe vẫn sở hữu phong cách CL-X với thiết kế độc đáo, đầu đèn LED hình chữ X. Phần phối màu xanh đen cũng đậm chất retro, đi cùng với những đường kẻ gọn gàng.

Related Post

700 CL-X ADV được trang bị dè trước đặt cao, tích 2 khung treo thùng đồ. Bên cạnh nâng cao độ tiện dụng, linh hoạt, những chi tiết này còn giúp bổ sung thêm chất adventure. 

Về mặt hiệu năng, xe sở hữu động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 693cc. Tích hợp công nghệ phun nhiên liệu và làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 71 mã lực. 

Tương tự các mẫu CL-X khác, xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như cruise control, tự tắt xi nhan, các chế độ lái đường phố và off-road.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen