Tin tức

Forza 350 được tái thiết kế cho thị trường Thái Lan

Bên cạnh những thay đổi về mặt thẩm mỹ, chiếc maxi-scooter Forza 350 đến từ Honda còn được bổ sung thêm những tính năng kỹ thuật mới. 

Nhắc đến Honda, ta nghĩ ngay đến những mẫu xe hàng đầu trải khắp mọi phân khúc. Từ những chiếc mô tô sở hữu hiệu năng đỉnh cao như CBR1000RR-R, Africa Twin. Cho đến những mẫu xe tay ga phù hợp với đại đa số người dân. Ở châu Á, 2 phiên bản xe tay ga phổ biến nhất là ADV 150 và PCX 160. Tiếp đó là Forza 350 đang làm mưa làm gió ở phân khúc maxi-scooter – xe tay ga hạng nặng.

Vừa qua, hãng đã cho ra mắt Forza 350 bản mới ở thị trường Thái Lan với nhiều cải tiến.

Honda Forza 350 phiên bản mới

Về mặt hiệu năng, Honda vẫn giữ nguyên bộ động cơ xi lanh đơn 330cc đáng tin cậy. Bộ động cơ này sở hữu công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng. Đi cùng với đó là những tính năng hiện đại như hệ thống Honda Selectable Torque Control System, phanh ABS 2 kênh. Xe có thể sản sinh công suất vào khoảng 29 mã lực, mô men xoắn cực đại 22 ft-lbs. 

Related Post

Về thiết kế, Forza 350 được Honda bổ sung thêm nhiều chi tiết thú vị. Phần đèn trước và đèn sau được thay đổi với kiểu dáng sắc bén, thể thao hơn. Xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới tích hợp công nghệ điều khiển smartphone bằng giọng nói. Tính năng này có thể được kích hoạt dễ dàng bởi một nút bấm ở tay lái. Ngoài ra, xe còn sở hữu kính chắn gió có thể nâng hạ.

Forza 350 dự kiến sẽ có giá bán 179.000 Baht (xấp xỉ 114 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp RoadSync sẽ có giá 181.000 Baht (xấp xỉ 115 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen