Concepts & Custom

Vespa 50 & động cơ Yamaha 600cc, liệu có hợp?

Cùng ngắm nhìn “em” Vespa 50 mang đậm chất điên với động cơ Yamaha FZR600, bộ 4 xy-lanh ngang 600cc.

Vespa 50 bản đặc biệt với động cơ Yamaha 600cc

Hôm nay, iMotorbike sẽ giới thiệu tới các bạn một thiết kế vô cùng ngông cuồng. Biến tấu từ dòng Honda Super Cub 250cc (4 xy-lanh thẳng hàng) thành một chiếc Honda MSX với động cơ Ducati Panigale 1199R. Tác phẩm này sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự bối rối, nhưng lại tò mò và cực kỳ muốn tìm hiểu về nó. 

Vespa 50 bản đặc biệt với bộ động cơ 4 xy-lanh ngang 600cc từ Yamaha FRZ600!

 

Vespa 600cc

Đây không phải một sản phẩm của photoshop mà là một chiếc xe có thật đến từ Ý! Bên cạnh vẻ ngoài giống hệt Frankenstein, chiếc xe đã được kiểm tra và vận hành thực tế. Nhìn chung, nhà sản xuất đã khá thành công trong việc xây dựng và hiện thực hóa bản thiết kế.

Related Post

Lướt qua một vòng, toàn bộ phụ kiện hầu như được thay thế gần hết. Ngoài việc giữ nguyên phần khung, yên và cặp đèn của Vespa; nhà chế tác có những thay đổi về động cơ cùng các thứ khác.

Rõ ràng rằng động cơ mới lớn hơn hẳn so với động cơ 50cc nguyên bản. Họ quyết định cắt bỏ phần khung gầm và lắp đặt động cơ ở phần sàn trước của xe. Sau đó, quyết định chế thêm bộ gác chân phụ ở hai bên hông xe. Đồng thời, để giảm độ nặng của xe, họ bỏ đi 2 tấm ốp ở cổ và lắp thêm bộ hệ thống treo cho xe. Ngoài ra, vành và phanh xe cũng được thay thế. Bởi sức mạnh sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như công sức dừng không phù hợp, đúng không nào?

Thêm nữa, bộ động cơ mới cung cấp cả hệ thống an toàn OMPH – máy đo tốc độ hậu mãi dành cho xe. Qua một số đoạn video được đăng tải trên YouTube, bản độ này có khả năng tạo ra công suất 78,26 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 56,07. Choáng ngợp hơn, tốc độ tối đa của xe có thể lên tới 192km/h. Nếu bạn dám trải nghiệm, hãy nói cho iMotorbike nhé!

Nguồn: YouTube

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog