Tin tức

Thông tin về Tuareg 660 – Chiếc ADV đáng mong đợi nhất đến từ Aprilia

Quay ngược lại thời điểm diễn ra sự kiện EICMA 2019, đã có nhiều thông tin về một chiếc Tuareg 660 mới đang được Aprilia ấp ủ. Trong sự kiện, hãng xe đến từ Ý đã giới thiệu chiếc sportbike RS 660 phiên bản mới. Cùng với đó là một bản concept của chiếc Tuono 660.

Không dừng lại ở đó, một mẫu 660 thứ ba chỉ được Aprilia nhá hàng qua một chiếc hộp kính.

Sau đó 1 năm, chính xác là tháng 9/2020, một phiên bản test của Tuareg 660 đã lộ diện. Việc này đã ngầm xác nhận Aprilia đang chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản 660 mid-size tiếp theo. 

Và qua năm 2021, lại thêm nhiều hình ảnh chạy thử của Tuareg 660 được ghi lại trên đường.

Những đặc điểm nổi bật về ngoại hình của Tuareg 660

Tuareg 660 là mẫu mô tô phân khối lớn thuộc dòng ADV. ADV vốn là một dòng xe sở hữu tính đa dụng cao, chuyên để chạy trên địa hình phức tạp. ADV khác với các dòng cào cào bởi khả năng hỗ trợ tốt cho những chuyến đi xa. 

Related Post

Xe được trang bị kính chắn gió theo phong cách dualsport, cùng với đầu đèn hình tròn. Một chi tiết nổi bật khác chính là chiếc lồng màu vàng có tác dụng bảo vệ bộ động cơ. Cùng với đó là một tấm chắn bảo vệ cacte dầu.

Tuareg 660 được trang bị phanh kép ở bánh trước, tích hợp hệ thống ABS ở cả trước và sau. Vành xe là loại nan hoa với thiết kế công thái học. Lon pô được đặt cao, giúp xe hoạt động hiệu quả trên các loại địa hình bụi bặm, ẩm ướt.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe nhiều khả năng sẽ sử dụng hệ thống động cơ đã có trên Tuono và RS 660. Tuy nhiên sẽ được tinh chỉnh lại một chút để phù hợp với những chuyến đi xa. 

2 người anh 660 sử dụng hệ thống động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 650 cc. Tuono có thể sản sinh công suất 95 mã lực, trong khi với RS, con số này lên đến 100.

Với việc Aprilia vừa mới ra mắt Tuono 660 2021 cách đây không lâu, nhiều khả năng phải đến 2022, Tuareg 660 mới được trình làng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen