Tin tức

CRF450R 2023 đánh dấu 50 năm Honda gia nhập làng Motocross

Trong thời gian tới, Honda sẽ ra mắt động cơ bốn thì mới cho mùa giải xe mô tô 2023, động cơ này cũng được trang bị trên mẫu xe CRF450R. Nó có thể được cải tiến với nhiều mô-men xoắn hơn và bổ sung thêm thiết bị điện tử. Khi so sánh với dòng CRF450L, CRF450R cho hiệu suất vượt trội hơn. Nhưng phải đánh đổi bằng việc không được lưu hành rộng rãi trên đường phố. Điều này đồng nghĩa xe chỉ dành cho những người lái môtô và enduro lâu năm. Cần có một sự thuần thục siêu hạng mới có thể điều khiển được chiếc xe này.

Thông tin chi tiết về CRF450R 2023

Honda tuyên bố cải thiện hiệu suất động cơ để tạo ra nhiều mô-men xoắn hơn ở tốc độ thấp. Động cơ xi-lanh đơn tạo mô-men xoắn lớn hơn gần 11% ở tốc độ thấp khoảng 5.000 vòng/phút. Cho ra mô-men xoắn tăng thêm 5 Nm (3,7 ft-lbs) ở mức thấp hơn một nửa dải vòng tua. Giúp người lái cảm nhận được độ đầm của xe khi mô-men xoắn giảm xuống thấp. Sẽ không phải giảm số mạnh khi vào cua. 

Mẫu xe phiên bản giới hạn này còn có ý nghĩa giúp Honda khẳng định chỗ đứng trong làng môtô. Với CR250M Elsinore, Honda đã giành một chuỗi chiến thắng giải đua xe mô tô vô tiền khoáng hậu. Phiên bản kỷ niệm 50 năm của CRF450R hiện tại là người kế nhiệm tinh thần của nó. Về thiết kế, xe có nắp ghế màu xanh lam, biển số phía trước và bên hông màu trắng. Tấm che tản nhiệt, vành và tay lái màu vàng cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng. Bộ ba kẹp sơn màu xám và logo hình cánh cũng giúp toát vẻ ngoài cổ điển của chiếc xe.

Related Post

CRF450R 50th Anniversary là mẫu xe có số lượng giới hạn, với số lượng chính xác chưa được tiết lộ. CRF450R thông thường hiện có giá 9.599 đô la (222,7 triệu đồng). Trong khi bản kỷ niệm 50 năm sẽ phải bỏ thêm 300 đô la nữa để sở hữu. 

Bên cạnh đó, Honda sẽ tiếp tục bán mẫu RWE với giá 12.399 USD (287,7 triệu đồng). CRF450RWE sở hữu động cơ được tinh chỉnh, khung xe được thiết kế lại với nhiều phụ kiện chuyên nghiệp.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen