Categories: Tin tức

Rock’N’Roll Cycles F6C ra bản Custom Honda Gold Wing

Rock’N’Roll Cycles là một cửa hàng có trụ sở tại Đức và do Stefan Becker đứng đầu – người từng hợp tác với Yamaha trong giải Supersport World Championship.

Gần đây, Becker đã độ một chiếc xe hơi khác thường. Vừa không phải là Honda Gold Wing, nhưng lại chính là Gold Wing. Nó là biến thể F6C có nguồn gốc từ dòng xe Gold Wing trong những năm 1990. Xe vẫn giữ nguyên động cơ sáu xi-lanh phẳng giống như nguyên bản. Với dung tích động cơ 1.500 cc và khối lượng xe nặng hơn 300 kg. 

Thông tin chi tiết về Rock’N’Roll Cycles F6C

Xét đến những chi tiết độ, dàn áo xe đã được làm mỏng và làm tối giản hơn. Với một khối nhôm nguyên khối bao quanh bình xăng liền nét với thành yên xe. Sự thay đổi này đã làm chiếc xe giảm đi đáng kể 100 kg. Bộ khung Rock’N’Roll Cycles F6C cũng được Becker làm lại với thanh chống YSS. Đi cùng phuộc hành trình ngược và mâm xe dạng nan hoa kích thước 17 inch cả trước và sau. Tất cả các sửa đổi dẫn đến một chiếc xe máy nặng khoảng 250 kg. Từ một chiếc F6C nguyên bản trở thành một chiếc xe không còn to, hầm hố như trước. Trái lại còn rất thon gọn và mượt mà hơn. 

Related Post

Một tính năng đặc trưng quan trọng khác của Rock’N’Roll Cycles F6C liên quan đến hệ thống ống xả. Sau khi khung gầm được độ lại, hệ thống ống xả 6-6 với bộ giảm thanh được lắp vào. Đối với mỗi pít-tông trên chiếc xe sẽ có một bộ giảm âm và khiến tiếng máy của xe ấm. Nhưng vẫn giữ được chất uy lực bên trong. Ba ống giảm thanh được đặt ở mỗi bên, tạo nên vẻ ngoài hoang dã và độc đáo. 

Theo Motorrad, Rock’N’Roll Cycles F6C ban đầu do Becker chế tạo cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu ai đó bỏ ra 25.000 EUR (khoảng 626,1 triệu đồng), anh ta sẽ sẵn sàng cho đi mẫu xe này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen