Tin tức

Keeway trình làng hai mẫu scooter mới tại Ấn Độ

Keeway, một nhà sản xuất xe tay ga và xe cruiser thuộc sở hữu của Trung Quốc ở châu Âu, đã tung ra hai mẫu xe tay ga hạng trung mới cho thị trường Ấn Độ. Sixties 300i và Vieste 300 được Keeway sản xuất để cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga phổ thông. Phân khúc này hiện được thống trị bởi những chiếc xe tay ga cỡ lớn, cao cấp như Vespa GTS.

Keeway Sixties 300i

Sixties 300i là chiếc xe tay ga theo phong cách hoài cổ đầy mạnh mẽ. Kiểu dáng thời trang, cổ điển với các khía cạnh phong cách độc đáo. Tuy nhiên, giá bán 299.000 Rupee (khoảng 83,3 triệu đồng) được đánh giá là khá cao. Thị trường Ấn Độ vốn luôn hướng đến sự tiện lợi và phù hợp túi tiền của khách hàng. Về sức mạnh, nó được trang bị động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng 278,2cc sản sinh công suất 19 mã lực.

Keeway Vieste 300

Vieste 300 là một chiếc maxi-scooter có động cơ tương tự như Sixties 300i. Xe có giá khởi điểm 299.000 Rs (khoảng 83,3 triệu đồng).

Vieste 300 được Keeway lược bỏ khá nhiều nét cổ điển để có vẻ ngoài hiện đại hơn. Xe có thể được coi là một sự thay thế ít tốn kém hơn cho chiếc maxi-scooter cao cấp.

Related Post

Xe có thể được đặt trước thông qua nền tảng bán lẻ trực tuyến của Keeway. Phí đặt trước là 10.000 Rs (2,9 triệu đồng). Những chiếc xe đầu tiên được dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào tháng tới. Keeway hiện có mạng lưới đại lý rộng khắp châu Âu tại 37 thành phố. 

Xe được bảo hành hai năm, không giới hạn số km cho cả hai xe tay ga. Điều này giúp phát triển niềm tin lớn hơn vào thương hiệu.

Tại Ấn Độ, hãng cũng vừa sản xuất một chiếc cruiser V-twin 250cc. K-Light 250V là một chiếc xe hai bánh độc nhất vô nhị mà giá cả vẫn chưa được công bố. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen