Tin tức

Tổng hợp thông tin về Honda CRF250L và CRF250 Rally trước ngày ra mắt

Vào ngày 13/11 sắp tới, Honda sẽ chính thức giới thiệu 2 mẫu xe mới: CRF250L và CRF250 Rally. Thay vì những thông tin rò rỉ ít ỏi, Honda đã quyết định công bố toàn bộ những đặc điểm nổi bật nhất có trong 2 phiên bản mới này. Đây sẽ là 2 mẫu xe off-road sở hữu lối thiết kế tối giản, có nhiều nét tương đồng với những mẫu naked bike.

Những cải tiến nổi bật nhất

Honda đã tuyên bố sẽ có nhiều cải tiến hướng đến việc gia tăng độ linh hoạt của xe. Theo đó, những chi tiết quan trọng quyết định đến trải nghiệm cầm lái trên CRF250L và CRF250 Rally sẽ được tập trung tối ưu hóa. Những thay đổi nổi bật bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng mới, khung xe chắc chắn hơn, cùng với đó là hệ thống phuộc được nâng cấp mạnh.

Với những thay đổi này, Honda hứa hẹn sẽ đem đến những mẫu xe có thể chạy tốt ở rất nhiều loại địa hình khác nhau, cả on-road lẫn off-road. 

Thông tin chi tiết về 2021 Honda CRF250L

CRF250L

So với phiên bản trước, CRF250L của năm nay được cải tiến về nhiều mặt. 

Về mặt ngoại hình, xe được trang bị chụp đầu đèn với thiết kế mới. Bên cạnh đó, hình dáng của cặp gác chân cùng tấm bảo vệ tản nhiệt cũng được thay đổi. Những chi tiết mới khác bao gồm bộ giáp hông, tấm chắn tay lái và miếng chắn dầu.

Related Post

Động cơ của xe cũng được tinh chỉnh lại để đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên Honda vẫn chưa công bố chính thức về chi tiết hiệu năng của 2021 CRF250L. 

Thông tin chi tiết về 2001 Honda CRF250 Rally

CRF250 Rally

Tương tự CRF250L, CRF250 Rally cũng nhận được rất nhiều nâng cấp nhiều ngoại hình. Xe được trang bị cặp gác chân, bộ giáp hông cùng tấm bảo vệ tản nhiệt mới. Kính chắn gió cũng xe cũng được thiết kế cao hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Đầu đèn đôi, thiết kế công thái học độc đáo vẫn sẽ được giữ lại trong phiên bản năm nay.

Động cơ của xe cũng sẽ được tùy chỉnh để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen