Tháng 09/2020 quả là một thời gian khó khăn cho Yamaha; khi tới thời điểm hiện tại, mức giá của dòng xe côn tay Exciter đang tuột dốc không phanh. Mức giá bán ra bỗng chốc sụt mạnh, chênh lệch thấp hơn giá đề xuất tới hơn 6 triệu VNĐ.

Cho tới đầu tháng 09, mức giá của Yamaha Exciter vẫn rất ổn định trong thị trường xe máy xuống giá hiện nay. Với mức giá bán ra chỉ thấp hơn hoặc ngang bằng giá đề xuất của hãng; mẫu xe có vẻ ổn định về giá nhất khi so với hàng loạt dòng xe giảm giá của Honda.

Nguồn: Internet

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại có vẻ lại có sự thay đổi đột ngột về giá bán của hãng. Khi mức giá của Yamaha Exciter sụt giảm nhanh với mức giá cực bất ngờ; có mẫu còn giảm sâu hơn so với mức đề xuất tới 6 triệu VNĐ.

Cạnh tranh giảm giá với Honda Winner

Cụ thể, mẫu Yamaha Exciter GP được báo giá giảm ít nhất 4,5 triệu VNĐ; các phiên bản còn lại giảm đồng loạt ở mức 5-5,5 triệu VNĐ. Riêng Yamaha Exciter Monster Energy hiện tại đang giảm chấn động khi chênh lệch ít hơn giá đề xuất tới 6 triệu VNĐ.

Yamaha Exciter 150 Monster Energy giảm sốc

Theo phân tích, việc giảm giá bất ngờ này có lẽ là để cạnh tranh với Honda Winner; dòng xe của Honda hiện tại đã giảm cực sâu khi thấp hơn giá đề xuất tới 10 triệu VNĐ. Điều này có lẽ đã thúc đẩy Yamaha thực hiện khuyến mãi để cạnh tranh trong tình hình hiện tại.

Exciter RC 2020

Với tình hình dịch bệnh tác động lớn đến doanh thu hiện tại của các hãng xe. Việc cạnh tranh nhau về giá để thúc đẩy nhu cầu mua xe của thị trường trở thành một bài toán hóc búa cho các hãng. Đồng thời, sự cạnh tranh này càng trở nên căng thẳng hơn khi thị trường hiện tại có thêm những đối thủ khác; cùng cạnh tranh trong “miếng bánh” xe máy này.

Related Post

BẢNG GIÁ XE YAMAHA EXCITER MỚI NHẤT THÁNG 09/2020:

Lưu ý : Bảng giá Yamaha Exciter tháng 9/2020 ở trên mang tính chất tham khảo . Giá bán ra tại các đại lý có thể thay đổi tùy theo ngày và khu vực . 

Bài viết trên đây iMotorbike đã cập nhật giá mới nhất tháng 9/2020 ; cùng với thông tin cụ thể về các chức năng được trang bị trên các dòng xe số Honda 2020 . Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được mẫu xe ưng ý!



XEM THÊM ” GIÁ XE ” :

.[HOT] Honda Forza 300 Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam kèm giá bán

. Bảng giá mới nhất của xe Honda Vision tháng 9/2020

.Bảng giá xe Honda Airblade 2020 tháng 07/2020 : vẫn cao hơn giá đề xuất

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!