Tin tức

Suzuki hoãn ra mắt Burgman tại Ấn Độ

Mặc dù đang trải qua các giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, Suzuki đã thông báo hoãn việc ra mắt xe điện Burgman tại Ấn Độ ít nhất trong vòng 2 năm tới.

Giống như tất cả các nhà sản xuất xe máy khác, Suzuki cũng đang tìm cách để tham gia vào lĩnh vực xe chạy bằng điện ở Ấn Độ. Công ty đã thử nghiệm mẫu xe tay ga điện mới có thiết kế dựa trên chiếc Burgman Street 125. Các cuộc thử nghiệm của chiếc xe tay ga điện này đã được các kỹ sư theo dõi sát sao. Tuy nhiên có vẻ Suzuki vẫn chưa nhận được một kết quả ưng ý.

Theo một báo cáo mới, việc phát triển mẫu xe tay ga điện sắp ra mắt này đã bị trì hoãn. Trước đó, Suzuki Burgman Electric dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Nhưng thật tiếc rằng điều đó sẽ không xảy ra ít nhất trong vòng 2 năm tới.

Nguyên nhân hoãn ra mắt xe điện Burgman

Trong một báo cáo trực tuyến, ông Satoshi Uchida – Giám đốc Công ty Suzuki Motorcycle India Pvt Ltd và ổng Devashish Handa – Phó chủ tịch điều hành SIMPL, tiết lộ rằng kế hoạch ra mắt của Burgman Electric sẽ phải cần thêm vài năm nữa. Việc đình trệ này là do nhiệt độ trung bình ở đất nước Ấn Độ đạt ngưỡng khá cao.

Related Post

Một lý do khác là Suzuki vẫn đang chờ chính sách của chính phủ về tiêu chuẩn hóa ắc quy. Tất cả bốn thương hiệu lớn của Nhật Bản bao gồm Honda, Yamaha và Kawasaki, đã ký một thỏa thuận. Để họ có thể tuân theo tiêu chuẩn về pin và hệ thống thay pin cho các dòng xe điện.

Những thách thức đối với các nhà sản xuất xe điện trên toàn cầu

Gần đây, đã có báo cáo về việc một số xe ga điện bị bốc cháy tại Ấn Độ. Một số thương hiệu nổi bật như Ola Electric, Okinawa và Pure EV đã gặp phải tình trạng này. Gián tiếp tạo ra một tai tiếng xấu cho chính họ. Đây là lý do Suzuki và các hãng xe khác kéo dài thời gian ra mắt xe mới. Bởi họ cần dành thêm thời gian và công sức cho việc nghiên cứu và phát triển thêm công nghệ. Từ đó đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho người dùng. 

Do đó, các nhà sản xuất xe điện dự kiến ​​sẽ kiểm tra ắc quy và phần mềm quản lý ắc quy khá nghiêm ngặt. Đảm bảo các tiêu chuẩn về nhiệt, giúp cho xe hoạt động an toàn hơn.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen