Tin tức

Nightster – Chiếc 975cc V-twin mới nhất đến từ Harley-Davidson

Ngày 12/4 vừa quả, Harley-Davidson đã trình làng siêu phẩm mới nhất của mình với tên gọi Nightster. Xe là bản nâng cấp, tiến hóa từ dòng xe Sportster, với động cơ 975cc hoàn toàn mới.

Xe được cải tiến toàn diện từ thiết kế đến hiệu năng, đồng thời vẫn giữ được chất truyền thống.

Động cơ mới trên Harley-Davidson Nightster

Trang bị trên Nightster lần này là bộ động cơ Revolution Max 975T hoàn toàn mới. Đây là bộ động cơ V-twin 60 độ, có dung tích 975cc, có công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Nightster có thể sản sinh công suất tối đa 89 mã lực tại vòng tua máy 7500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 95 Nm tại vòng tua máy 5000 vòng/phút. 

Hệ thống động cơ được tối ưu để mang đến khả năng tăng tốc đáng nể. Bùng nổ mạnh mẽ ở những mức vòng quay trung bình. Ngoài ra động cơ này còn được tích hợp thiết bị cân bằng, giúp giảm rung lắc khi di chuyển. Từ đó gia tăng độ thoải mái cho người lái, đồng thời kéo dài tuổi thọ của xe.

Các tính năng nổi bật

Nightster được trang bị bộ khung nhẹ giúp tăng cường độ linh hoạt khi điều khiển. Vị trí ngồi được đặt ở trung tâm, giúp biker thoải mái khi chạy đường trường. 

Related Post

Bánh trước sử dụng phuộc Dual Bending Valve 41 mm đến từ Showa.

Các công nghệ tiên tiến như phanh ABS, hệ thống traction control, Drag-Torque Slip Control đều được trang bị đầy đủ. Nightster cung cấp biker 3 chế độ lái Road, Sport và Rain, phù hợp với từng điều kiện cụ thể.

Bình xăng của xe có dung tích 11.7 lít, được đặt dưới yên xe. Trong khi đó bình xăng phía trước yên xe chỉ có tác dụng trang trí. 

Xe được ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc: Vivid Black, Gunship Grey và Redline Red. Phối màu Vivid Black sẽ có giá bán £12,995 (tương đương 390 triệu đồng). Các phối màu còn lại sẽ có giá cao hơn là £13,370 (xấp xỉ 402 triệu đồng).

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen