Tin tức

Pha đánh lái tránh va chạm, “rơi” luôn trái tim

Thấy 2 chiếc xe máy ngã ngay trước đầu xe, tài xế ô tô có gắn camera hành trình đã lập tức đánh lái sang trái để tránh xảy ra tai nạn.

Sự việc xảy ra vào 7h54 ngày 1/12, tại Hà Nội. Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, vào thời điểm trên; một chiếc oto hiệu Morning màu trắng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ quay đầu để sang đường.

Lúc này, 2 chiếc xe con chạy phía sau đã chủ động giảm tốc độ để tránh xảy ra va chạm. Do không lường trước được tình huống; người phụ nữ đi xe máy đã phanh gấp, ngã xuống đường rồi khiến nam thanh niên đi sau cũng ngã theo.

Ngay sau khi được đăng tải. Clip ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm này đã lập tức nhận được sự quan tâm; chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Related Post

Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc vì một chiếc xe đi sai luật mà khiến không ít người khác bị vạ lây.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trong trường hợp này người phụ nữ đi xe máy cũng xử lý tình huống kém. “Ra đường giờ hết hồn”. “May cho tất cả. Lúc bác tài đánh lái tránh là em thót tim quả xe tải ngược chiều”. “Tình huống này không thể đổ lỗi cho CRV phanh gấp được. Rõ ràng xe máy xử lý không tốt”… Là những bình luận của cư dân mạng.

Thực ra nếu chúng ta tuân thủ quy định pháp luật. Đi đúng làn đường dành cho xe máy thì sẽ tránh được rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Ngoài ra trong thời gian sắp tới; imotobike.vn sẽ ra những loạt bài hướng dẫn cách điều khiển xe mô tô an toàn trong phố và trên đường quốc lộ. Nhằm mục đích nâng cao trình độ lái xe và xử lý tình huống; góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

nguồn: Người Đưa Tin – Hải Vân

Phong Le

“The newspaper is a greater treasure to the people than uncounted millions of gold.”

Share
Published by
Phong Le