Categories: Tin tức

ES5 – Xe tay ga điện đến từ CSC

ES5 xuất xứ từ nhà sản xuất Trung Quốc Cineco, thương hiệu được bảo trợ bởi một ông lớn trong lĩnh vực xe máy là Zongshen. Về thông số kỹ thuật, nó giữ mọi thứ vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Biến nó trở thành một phương tiện hàng ngày lý tưởng.

ES5 của CSC có giới hạn tốc độ tối đa là 52,8 dặm/giờ (85 km/h). Được trang bị động cơ  điện nằm ở giữa xe. Công suất danh định được công bố là 5 kilowatt. Nhưng công suất tối đa có thể đạt đến tám kilowatt, tương đương khoảng 11 mã lực. Điều này mang lại hiệu  suất tương tự như một chiếc xe tay ga 125cc chạy bằng xăng.

Thông tin chi tiết về ES5

CSC ES5 có dung lượng pin 5,58 kWh, chia thành ba bộ pin lithium-ion 60 volt và 31 ampere-giờ. Một trong những thông số quan trọng là trọng lượng pin thấp, mỗi bộ chỉ nặng 3,12 kilogram. Mỗi bộ pin đều có thể tháo rời mang đến sự tiện lợi khi cần thay thế. Tổng cộng hứa hẹn cho phạm vi hoạt động lên đến 69 dặm (110 kilômét) khi sạc đầy một lần. Khi cắm vào ổ điện thông thường, pin cần khoảng tám giờ để sạc đầy.

Related Post

Về công nghệ, xe có bảng điều khiển hiện đại với màn hình TFT màu sắc đầy đủ. ES5 còn được trang bị loa Bluetooth, giúp bạn thưởng thức âm nhạc khi lái xe. Một ổ cắm USB tiện dụng cho phép bạn sạc các thiết bị di động khi di chuyển. Cùng một camera trên bảng điều khiển tích hợp ghi lại cuộc phiêu lưu của bạn. Xe có bánh trước 14 inch và bánh sau 13 inch, trong khi độ cao yên xe chỉ 780 mm. Giúp các tài xế có thể tiếp cận dễ dàng, bất kể hình dáng và kích cỡ.

CSC ES5 được bán với giá 5.295 đô la Mỹ, với khoản đặt cọc 300 USD khi đặt hàng. Ba màu sắc bao gồm Lightning White với Storm Blue, Lightning White với Wizard Green và Charcoal với Passion Orange. Dự kiến giao hàng sẽ bắt đầu vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen