Tin tức

Yamaha trình làng Vino 2022 với hai tông màu đầy quyến rũ

Kể từ năm 1997, Yamaha Vino đã trở thành một chiếc xe tay ga phổ biến ở Nhật Bản. Đặc biệt là đối với giới trẻ đang tìm kiếm một chiếc xe hai bánh giá cả phải chăng. Xe tiện lợi hơn rất nhiều so với xe đạp do có thể thích hợp với nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau. Cùng với đó trọng lượng rất nhẹ và chi phí vận hành thấp hơn một chiếc mô tô thông thường. 

Đã một thời gian dài, Vino hầu như không có thêm bất kỳ bản nâng cấp đáng chú ý nào. Không kể tới những nâng cấp nhỏ như hệ thống làm mát bằng chất lỏng và phun xăng điện tử.

Yamaha Vino là một chiếc xe nhỏ xinh đầy quyến rũ. Thân xe cổ điển và thiết kế siêu trần mang đến cho nó một vóc dáng gần giống như một món đồ chơi. Để tăng thêm vẻ quyến rũ cho chiếc xe hai bánh nhỏ nhắn này, Yamaha đã cung cấp cho nó hai màu mới vào tháng 4 năm 2022 này.

Thiết kế của Yamaha Vino 2022

Được bổ sung thêm hai tông màu tương phản, Yamaha mang đến nét dễ thương, thân thiện và thanh lịch. 

Related Post

Với đường phối màu Bonnie Blue, xe sử dụng màu be đặc trưng của những năm 1950. Được mang trên mình bằng bộ yên giả da màu nâu, toàn bộ diện mạo mang đến cho chiếc Vino một vẻ thẩm mỹ hoàn hảo. 

Trong khi đó, Matte Armoured Green Metallic mang đến một cái nhìn đẹp mắt, thể thao hơn với phần đế màu xanh lá cây đậm và các sọc trắng dọc theo bên.

Những khách hàng muốn màu đơn giản nhưng không kém rực rỡ có thể chọn các màu đồng nhất. Fighting Red, Graphite Black, Version Beige và Mahogany Brown Metallic là những phối màu được ra mắt từ 2021. Bất kể màu sơn nào, Vino vẫn giữ mức giá 203.500 Yên (tương đương 40,2 triệu đồng).

Vino được trang bị đèn pha tròn, gương chiếu hậu cao, tròn và đèn hậu phong cách hoài cổ. Xe có hệ thống phanh kết hợp (CBS) để thuận tiện hơn cho việc di chuyển trong thành phố. Công nghệ Idling Stop tiết kiệm nhiên liệu khi tham gia giao thông. Xe trang bị động cơ xi-lanh đơn 49cc với công suất 4,5 mã lực, làm mát bằng chất lỏng.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen