Tin tức

RGNT giới thiệu 2 phiên bản Classic và Scrambler mới

RGNT là công ty đến từ Thụy Điển, chuyên sản xuất các mẫu xe điện công nghệ cao. Mới đây, hãng đã tung ra phiên bản nâng cấp dành cho 2 model flagship của mình: Classic và Scrambler. Theo đó, cả 2 sẽ có nhiều cải tiến về hiệu năng và công nghệ đi kèm. Từ đó tạo điều kiện cho người dùng có thể tiếp cận xe dễ dàng hơn.

Tuy hiệu năng tương tự nhau, Classic và Scrambler sẽ khác nhau rất nhiều về thiết kế lẫn phong cách.

Những nâng cấp đáng chú ý trên 2 phiên bản RGNT mới

RGNT Classic

2 mẫu xe RGNT mới sẽ sở hữu công nghệ được cải tiến mạnh, mang đến chất lượng hàng đầu. Xe sử dụng màn hình hiển thị, được RGNT đặt tên là Human Machine Interface. Hãng tuyên bố màn hình này sẽ giúp nâng cao khả năng kết nối của xe với người điều khiển. Phần tay lái cũng được gắn thêm một cần gạt, giúp biker thay đổi tính năng một cách thuận tiện. 

RGNT Scrambler

Về hiệu năng, 2 phiên bản RGNT Classic và Scrambler cũng có sự nâng cấp rõ rệt. Những thay đổi ở động cơ và hệ thống truyền động giúp giảm nhiệt độ của xe khi vận hành. Điều này không chỉ gia tăng độ bền, độ ổn định mà còn giúp xe trở nên mạnh mẽ hơn. Công suất danh nghĩa  nay đã tăng lên 9.5 kW, thay vì 8.5 kW trên phiên bản cũ.

Related Post

Để tận dụng hết khả năng của hệ thống động cơ mới, RGNT bổ sung thêm chế độ lái Boost. Khi được khởi động, chế độ Boost có thể giúp công suất của xe tăng thêm 20 kW. 

Cùng với nâng cấp về hiệu năng, các công nghệ đi kèm của xe cũng được cải tiến rõ rệt. Xe nay đã có công nghệ khởi động không cần chìa khóa, tích hợp thêm khóa tay lái. Công nghệ sạc nhanh cũng được cải tiến, giúp thời gian sạc được rút ngắn lại. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen