Tin tức

Xe tay ga điện Ather được cải tiến với chế độ lái mới

Chế độ lái SmartEco mới của Ather hứa hẹn sẽ giúp người dùng dễ dàng khai thác tối đa tiềm năng thực sự của xe.

Một trong những lợi ích của xe máy điện mang đến cho người dùng là khả năng cập nhật liên tục. Hiệu suất và trải nghiệm tổng thể có thể được cải thiện thông qua các bản nâng cấp phần mềm. Ngoài ra, các tính năng mới cũng có thể được giới thiệu thường xuyên, mang đến những công nghệ mới. Đồng thời tăng thêm tính tiện lợi trên chiếc xe.

Cập nhật Ather SmartEco OTA

Bản nâng cấp mới nhất của Ather sẽ bổ sung cho xe một chế độ lái SmartEco mới toanh. Chế độ này được thiết kế để điều chỉnh khả năng hoạt động và hiệu suất. Người dùng Ather 450X và 450 Plus đã có thể tải xuống phiên bản mới nhất của phần mềm Atherstack. Trong ứng dụng Ather, người dùng cần kích hoạt Ather Labs để đủ điều kiện nhận bản nâng cấp này. 

Ather Labs cung cấp quyền truy cập sớm các tính năng mới và tìm kiếm phản hồi từ người dùng. Trước đó, một số tính năng mới đã được cung cấp thông qua Ather Labs như công cụ lập kế hoạch chuyến đi và trình theo dõi tiết kiệm. Chế độ đi xe SmartEco mới nhất sẽ được kích hoạt khi người dùng đăng ký gói Ather Connect Pro. 

Nếu tất cả các điều kiện đó được thỏa mãn, người dùng cần chọn tùy chọn ‘Cập nhật ngay’ thông qua cài đặt trên màn hình cảm ứng của xe tay ga. Để cập nhật, pin phải còn ít nhất 40% để đáp ứng nhu cầu bản cập nhật này.

Sau khi cập nhật hoàn tất, chế độ Eco hiện có sẽ được thay thế bằng SmartEco trên màn hình. Người dùng cũng có thể quay lại chế độ Eco tiêu chuẩn bất cứ lúc nào họ muốn. Bên cạnh đó các chế độ lái khác của Ride, Sport và Warp không có bất kỳ thay đổi nào.

Related Post

Lợi ích của chế độ lái SmartEco

Chế độ đi xe SmartEco về cơ bản nhằm giúp cho chiếc xe đạt được sự cân bằng. Đồng thời vẫn đảm bảo duy trì một tốc độ ổn định. Trước đây, chế độ Eco sẽ tối đa hóa hiệu suất xe, giới hạn đáng kể các tính năng có sẵn cho người dùng. Nếu người dùng muốn xe đạt hiệu suất tốt hơn, họ sẽ phải chuyển sang một chế độ khác.

SmartEco hoạt động theo cách khác, xác định chính xác nhu cầu người lái tại một thời điểm nhất định. Dựa vào các yếu tố như phong cách lái của người dùng, tổng tải trọng trên xe tay ga, địa hình, v.v… SmartEco thực hiện các điều chỉnh tự động gia tốc. Đồng thời, nó cũng theo dõi mức tiêu thụ điện năng. Đảm bảo xe tay ga có thể đạt được tốc độ thực sự của nó. 

Ở chế độ SmartEco, một thanh công suất sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển. Thanh nguồn có màu xanh lam cho biết rằng sẽ có đủ điện đáp ứng cho xe. Người lái có thể tăng tốc theo nhu cầu. Khi thanh nguồn chuyển sang màu đỏ, điều đó có nghĩa là có ít điện hơn. Người lái cũng không thể tăng tốc được trừ khi chuyển sang một chế độ lái khác.

Hiện nay, bản nâng cấp này đang được triển khai dần dần. Nó có thể không có sẵn cho tất cả người dùng đồng thời một lúc. Mặt khác để cài đặt được ứng dụng, người dùng cũng cần đảm bảo rằng ứng dụng Ather của họ đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen