Tin tức

CFMoto gây bão trong phân khúc 300cc vào năm 2022

CFMoto là một trong số ít các nhà sản xuất xe máy Trung Quốc nhận được nhiều sự chú ý. Công ty đã liên tiếp chứng minh tham vọng tạo dựng tên tuổi trên thị trường xe máy toàn cầu. Kể từ khi thiết lập quan hệ đối tác với tập đoàn xe máy khổng lồ của Áo KTM, CFMoto đã cải thiện và tăng cường khả năng sản xuất và chế tạo của mình. Đồng thời bắt đầu tung ra các mẫu xe mới trên thị trường với quy mô toàn cầu.

CFMoto 300SR

Các mẫu CFMoto 300cc sẽ trình làng trong năm 2022

Sang 2022, CFMoto sẽ tung ra nhiều cập nhật đáng chú ý cho dòng xe mô tô phân khúc 300cc. Cũng như việc giới thiệu một mẫu xe mới chắc chắn sẽ là một hit trong số những người yêu thích phong cách thời trang hoài cổ. 

Đầu tiên, công ty Zhejiang đang cải tiến dòng sportbike tầm trung 250 / 300SR. Chiếc sportbike có thêm các mẫu mã màu sắc mới. Cùng với tinh chỉnh một số về thiết kế để tạo nên một chiếc sportbike tổng thể dễ vận hành hơn. Thích hợp cho cả đường đua thử thách lẫn những chuyến đi phượt nhẹ nhàng. Trong khi đó, chiếc naked streetfighter phân khối nhỏ 300 NK của công ty cũng nhận được những cải tiến tương tự. Cũng chính vì thế hai chiếc xe này được coi là lựa chọn cực hấp dẫn ở nhiều thị trường.

Related Post
CFMoto 300 NK

Các dòng phân khúc 300cc của CFMoto được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 292cc. Đi cùng với đó là các công nghệ hiện đại như làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu. Với công suất xấp xỉ 28 mã lực, những chiếc xe này là lựa chọn A2 phù hợp cho những người mới bắt đầu lái xe mô tô ở châu Âu. Và những người đi làm hàng ngày dành cho các thị trường ở châu Á và Úc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen