Tin tức

Yamaha Niken GT900 và Ténéré 700 Rally xuất hiện trong PUBG Mobile

Yamaha đã  hợp tác với các nhà phát triển của PUBG phiên bản Mobile từ lâu . Nhưng ngoài tất cả các tiện ích quảng cáo, giờ đây người chơi có thể lái Niken và Tenere 700 ngay trong trò chơi này !

Nếu bạn đang bị cách ly vì dịch COVID-19 , và người bạn đồng hành tốt nhất bạn có trong những ngày này là chiếc điện thoại thông minh . Chắc chắn bạn có thể đã nghe hoặc chơi PUBG bản di động ít nhất một lần.

Trò chơi xâm nhập và chiến đấu này đã và đang là game nhập vai hot nhất trên thế giới . Sẽ có khoảng 100 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo xa xôi để chiến đấu trong trận đấu quyết định thắng thua. PUBG cũng cho phép việc lái xe máy và các loại phương tiện khác nhau trên nhiều loại địa hình. 

Yamaha Motors hợp tác với PUBG Mobile

Chỉ là vấn đề thời gian – để một nhà sản xuất xe máy tiếp cận các nhà phát triển trò chơi gây nghiện ; để quảng bá thương hiệu của họ. Trong một động thái tiếp thị rất sáng tạo và chu đáo ; PUBG MOBILE đã tiết lộ một “mối quan hệ hợp tác chưa từng có” với hãng sản xuất xe máy và xe off-road nổi tiếng Yamaha Motors.

Những mẫu xe thể thao độc quyền của Yamaha ; kèm những bất ngờ khác hiện đã có sẵn cho người chơi PUBG MOBILE .

Bắt đầu từ hôm nay và đến ngày 22/7, người chơi có thể cưỡi trên những chiếc mô tô của Yamaha – khi mở khóa hai Vehicle skins trong trò chơi hoàn toàn mới . Đó là MWT-9 và T7 Concept , với hai màu để lựa chọn.

MWT-9 là mẫu xe ba bánh Yamaha Motor  LMW (Leaning Multi-Wheel) . Tùy chỉnh cho phép xử lý nhẹ ; nhanh nhẹn và thể thao với cảm giác ổn định. Đây chính là nguyên bản của Yamaha Niken GT 900  ngoài đời thực.

Related Post

Người chơi cũng có thể trải nghiệm T7 Concept ; một phiên bản của Ténéré 700 rất được yêu thích của Yamaha . Mẫu xe này rất lý tưởng cho các chuyến phiêu lưu vượt địa hình đặc biệt.

Bạn đọc có thể chưa có cơ hội để tùng hoành trên Yamaha Tenere 700 ; hoặc Niken GT900 ngoài đời thật . Nhưng ít nhất giờ đây , trải nghiệm nhập vai trên PUBG Mobile cùng 2 mẫu xe này có lẽ sẽ rất thú vị đấy !


 Xem thêm ” Yamaha” :
Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn