Tin tức

LVNENG S6 trình làng với phong cách cổ điển đầy quyến rũ

Kiểu dáng retro của LVNENG S6 được bổ sung thêm một loạt các tính năng cao cấp, đi cùng các chi tiết đến từ những hãng sản xuất danh tiếng.

Khi nói đến “xe tay ga chạy điện”, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khả năng cao sẽ là những mẫu xe giá rẻ, không có bất kỳ đặc điểm kiểu dáng nổi bật nào. Tuy nhiên ngày nay, xe điện đã được cải tiến rất nhiều cả về hình thức lẫn sức mạnh. Thậm chí nhiều mẫu xe còn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, tính năng cao cấp, hiệu suất ấn tượng.

Đôi nét về nhà sản xuất LVNENG

LVNENG là một thương hiệu mà ta có thể chưa bao giờ nghe đến trước đây. Không giống như một số nhà sản xuất Trung Quốc khác, LVNENG thực sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển vững chắc vào các sản phẩm của mình. Cũng như tích cực hợp tác với các tập đoàn nổi tiếng trong ngành xe điện (trong đó S6 được hợp tác với Bosch, LG…). 

Do đó, không ngạc nhiên khi công ty đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra ngoài Trung Quốc. Đặc biệt là ở các khu vực khác của châu Á và châu Âu. Tại Pháp, hãng xe này hiện có tổng cộng sáu mẫu xe để khách hàng lựa chọn. Trong đó mới nhất là chiếc LVNENG S6 phong cách hoài cổ với một số tính năng khá ấn tượng. 

Related Post

Thông tin chi tiết về LVNENG S6

Thoạt nhìn, kiểu dáng của S6 khá giống với kiểu dáng của nhà sản xuất xe ga nổi tiếng Vespa. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác biệt đáng chú ý. Điều này cho thấy LVNENG S6 đang muốn chiếm một phần thị trường do Vespa chiếm giữ. Mặt dù có giá bán thấp hơn Vespa, S6 vẫn là một chiếc xe tay ga cao cấp.

Kiểu dáng retro của LVNENG S6 được bổ sung thêm bởi một loạt các tính năng cao cấp. Xe có hệ thống đèn sáng full-LED, màn hình kỹ thuật số sắc nét, một cổng sạc USB. Cùng với đó tính năng mở khoá xe mà không cần chìa. 

Ngoài ra, S6 còn có các chi tiết tinh xảo hơn, chẳng hạn như lốp xe màu trắng và yên bọc da giả da màu nâu được khâu trên cùng, mang lại cho xe một nét sang trọng và quý phái.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen