Tin tức

Ducati mở cửa trở lại bảo tàng ở Borgo Panigale sau dịch COVID-19

DUCATI dần dần mở cửa trở lại bảo tàng Museo Ducati cho các khách tham quan. Bắt đầu vào ngày 4/ 7/2020, với những tour du lịch được bổ sung vào lịch trình .

Trước sự lây lan chưa được kiểm soát hết hoàn toàn trên toàn cầu . Đại dịch COVID-19 đã  khiến phần lớn các tập đoàn xe máy ;dây chuyền sản xuất của nhà máy và tất cả các địa điểm giải trí phải đóng cửa .

Ducati ở Ý bị ảnh hưởng nặng nề nhất, hãng đã đóng cửa hoàn toàn nhà máy ở Borgo Panigale vào ngày 13/3, và đã không hoạt động lại cho đến gần tháng 5.

Ducati hoạt động trở lại sau dịch COVID-19

Mặc dù hệ thống sản xuất của Ducati đã hoạt động trở lại ; nhưng các chuyến thăm đến bảo tàng Ducati vẫn bị đình chỉ cho đến khi có thông báo mới.

iMotorbike vừa nhận được thông báo rằng vào ngày 4 /7/2020 (cùng ngày Ducati được thành lập vào năm 1926 ) ; bảo tàng Ducati và nhà máy ở Borgo Panigale cuối cùng cũng đã được mở cửa trở lại cho du khách. Tất nhiên đi kèm nhiều khuyến cáo an toàn ; khi COVID-19 thật sự chưa được kiểm soát hoàn toàn trên thế giới .

Việc mở cửa trở lại sẽ được diễn ra dần dần cho đến ngày 30/9 . Các chuyến thăm bảo tàng sẽ được giới hạn ; cụ thể vào Thứ Bảy và Chủ Nhật bảo tàng sẽ không mở cửa đón khách.

Tham quan online

Các chuyến thăm đến nhà máy sản xuất vẫn bị đình chỉ vì lý do an toàn . Tuy nhiên , một chuyến tham quan online của các dây chuyền sản xuất sẽ sớm được upload trên trang web của Ducati. Đây có lẽ là cách duy nhất mà các fan Ducati khu vực Bắc Mỹ có thể chứng kiến các hoạt động sản xuất bên trong Borgo Panigale , tại thời điểm bây giờ .

Related Post

Khách du lịch từ Mỹ không được phép đến thăm các nước Liên minh Châu Âu ; sau khi EU đưa ra danh sách 15 quốc gia an toàn để đi du lịch – trong đó không có Mỹ.

Viện bảo tàng Ducati rộng 850 mét vuông . Tại đây trưng bày hơn 50 mẫu xe huyền thoại ; đã làm nên lịch sử của Ducati ở nhiều thập kỉ khác nhau.

Nguồn : Ducati

Xem thêm về “Ducati” : 

.“Soi” siêu mô tô nhẹ nhất thế giới Ducati Superleggera V4 giá 100.000USD

.Ducati bất ngờ ra mắt Hypermotard 950 RVE phong cách Graffiti

.Doanh số 6 tháng đầu năm 2020 : Ducati giảm 34% , Indian kiên cường !

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn